Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robinho bỡn cợt trước mặt đối thủ

Tự tin vào kỹ thuật cá nhân, ngôi sao lừng danh một thời Robinho (Atlético Mineiro) có pha bóng bỡn cợt trước hậu vệ của Chapecoense. Ngờ đâu, anh phải nhận cái kết đắng.

Nhận bóng ở biên trái cuối hiệp 1, Robinho thực hiện liên tiếp các pha đảo chân trước mặt Douglas Grolli. Nhưng hậu vệ Chapecoense vẫn bình tĩnh không bị đánh lừa. Ngay sau đó, cựu sao Real còn trêu chọc Grolli với biểu cảm đầy bỡn cợt trên gương mặt, trước khi chuyền lại cho đồng đội.

Khoảnh khắc hài hước đó không thoát khỏi ống kính truyền hình. Báo AS cho rằng tiền đạo người Brazil muốn làm bẽ mặt đối thủ. Song, chính Robinho lại rơi vào cảnh "gậy ông đập lưng ông" khi pha bóng trên kết thúc bằng pha phạm lỗi của chính anh với Douglas Grolli.

Robinho bị bẽ mặt vì diễn hề trước mặt đối thủ Cố ý trêu chọc đối thủ, Robinho phải trả giá vì hành động của mình trong trận đấu mới đây.

Sau khi bị trọng tài thổi phạt, Robinho tỏ ra hùng hổ, gây hấn với tiền vệ Moisés Ribeiro. Anh khiêu khích đối thủ, dùng giọng điệu xem thường với người đồng hương. "Mày biết đang đá bóng với ai không", báo Globo phân tích khẩu hình của cây săn bàn 33 tuổi.

Kết thúc 90 phút, Atlético Mineiro để thua 2-3 trước Chapecoense ở vòng 29 (19/10). Trận này, chủ nhà dẫn trước ngay phút thứ 9 do công Valdivia sau pha kiến tạo của Robinho. Tuy nhiên, đội khách thi đấu bùng nổ, xuất sắc gỡ hòa và vượt lên trước khi Luiz Antonio kết liễu Atlético Mineiro vào phút 80.

Robinho năm nay 33 tuổi, từng đá cho Santos, Real Madrid, Man City, Santos, AC Milan... Anh có 100 trận khoác áo tuyển Brazil và ghi 28 bàn.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm