Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Robben đã đóng kịch quá hoàn hảo'

Phát biểu sau trận đấu gặp Bayern, HLV Wenger cho rằng chính tình huống ăn vạ của Robben là nguyên nhân khiến Arsenal thất bại ngay trên sân nhà Emirates.

HLV Wenger đã không giấu được bức xúc sau trận thua tức tưởi của Arsenal. Chiến lược gia người Pháp khẳng định, Robben đã đóng kịch quá tài tình để qua mặt trọng tài Nicola Rizzoli trong pha va chạm với Szczesny, khiến thủ thành người Ba Lan phải nhận thẻ đỏ, còn Bayern được hưởng phạt đền.

“Hiệp 2 của trận đấu rất nhàm chán khi Bayern áp đảo hoàn toàn thế trận. Chẳng có gì ngạc nhiên khi đội bóng của chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người”, Wenger nói. “Đúng là Szczesny đã chạm vào Robben, nhưng tôi đã nói với Robben rằng cậu hành động thái quá. Robben không hề đau đớn, song vẫn cố tỏ ra như thế”, Giáo sư tiếp lời.

“Cậu ấy quá láu cá và thừa hiểu làm như thế Bayern sẽ được hưởng lợi. Robben không những làm thay đổi cục diện trận đấu mà còn giết chết trận cầu đẹp. Nhưng bóng đá là vậy và chúng tôi chẳng còn cách nào khác là phải chấp nhận nó”, nhà cầm quân người Pháp chỉ trích hành động ăn vạ của Robben.

Alaba sút hỏng quả 11m, nhưng Bayern vẫn hạ Arsenal nhờ thi đấu hơn người. Ảnh: Getty Images.

Sau tình huống mà HLV Wenger cho rằng Robben đã đóng kịch, Bayern được hưởng phạt đền. Mặc dù Alaba thực hiện không thành công, nhưng việc được chơi hơn người trong phần lớn thời gian đã giúp cho nhà ĐKVĐ châu Âu dễ dàng hạ gục Arsenal với tỷ số 2-0 với các bàn thắng của Kroos và Mueller.

Mồ hôi hay Robben đã nhổ nước bọt vào Sagna? Ảnh cắt từ clip trận đấu.

Robben càng "xấu xí" hơn trong mắt fan Arsenal khi hình ảnh được cắt ra từ video trong trận còn làm dấy lên nghi ngờ tuyển thủ Hà Lan "làm nhục" Sagna. Trong một tình huống Sagna bị ngã nằm sân, Robben tiến đến nâng hậu vệ của Arsenal. Hình ảnh ghi được có giọt nước rơi xuống người Sagna và chưa xác định được Robben chủ ý nhổ nước bọt vào tuyển thủ Pháp hay đó chỉ là mồ hôi của ngôi sao Hà Lan.

Szczesny có thể bị điều tra vì hành động không đẹp. Ảnh: Clip trận đấu.

Trong khi đó, Szczesny cũng đang phải đối mặt với một cuộc điều tra từ UEFA sau hành động đả kích trọng tài Rizzoli vì bị đuổi khỏi sân.

Szczesny có thể bị phạt nặng vì chế nhạo trọng tài

Thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal có thể nhận án phạt nguội từ UEFA sau khi có hành động không đẹp vì bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Bayern Munich.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm