Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Arsenal 0-2 Bayern: Oezil nhận điểm 1

Màn trình diễn mờ nhạt cùng cú sút penalty hỏng khiến bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal nhận điểm kém nhất trong cuộc đại chiến với Bayern đêm qua.

Arsenal tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn trong những phút đầu tiên. Rất tiếc các chân sút Pháo thủ đều bỏ phí, trong đó có cú sút penalty không thành công của Mesut Oezil ở phút thứ 8. Đáng nói là sau tình huống đó, bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal "chìm" hẳn. Suốt khoảng thời gian còn lại, Oezil cứ cầm bóng là để mất.

Wenger ngầm đổ thừa thất bại của Arsenal cho Oezil

Chiến lược gia người Pháp đã bày tỏ sự không hài lòng với cú đá penalty của tân binh Mesut Oezil sau thất bại 0-2 trước Bayern tại Champions League.

Sự phung phí cơ hội và màn trình diễn mờ nhạt của cựu sao Real khiến Arsenal phải trả giá đắt. Sau khi thủ thành Szczesny nhận thẻ đỏ ở phút 38, Pháo thủ không còn đứng vững trong cảnh thiếu người. Kết quả là đoàn quân của HLV Arsene Wenger đành thúc thủ trước Hùm xám với tỷ số 0-2 ngay tại sào huyệt.

Oezil là cầu thủ gây thất vọng nhất trận đấu Arsenal để thua Bayern. Ảnh: Getty Images.

Với những gì đã thể hiện, Oezil xứng đáng nhận danh hiệu “Mâm xôi vàng” trong trận đấu này. Tuyển thủ Đức chỉ nhận được điểm 1 từ đánh giá của Goal. Trong khi thủ môn Szczesny cũng phải nhận số điểm tương tự vì tội đẩy đội nhà vào cảnh phải chơi với 10 người trên sân.

Bất ngờ ở chỗ, trong khi Oezil gây thất vọng thì Kroos – cầu thủ đang được HLV Wenger mời về thế chỗ chính cựu sao Real lại tỏa sáng rực rỡ. Ngoài pha kiến tạo dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Szczesny, Kroos còn là người trực tiếp khai thông bế tắc cho Bayern ở phút 54, mở ra chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đội khách.

Màn trình diễn tuyệt vời của Kroos giúp anh trở thành cầu thủ nhận điểm cao nhất trận đấu này – 4,5 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm