Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro10 sắp có thêm nhóc tì

Tiền đạo chủ lực của MU xác nhận bà xã Coleen đang mang thai, và theo dự kiến Rooney sẽ có thêm một nhóc tì vào tháng 5 tới.

Ro10 sắp có thêm nhóc tì

Tiền đạo chủ lực của MU xác nhận bà xã Coleen đang mang thai, và theo dự kiến Rooney sẽ có thêm một nhóc tì vào tháng 5 tới.

Sau khi được Coleen thông báo, Wayne Rooney đã chia sẻ niềm vui trên trang mạng cá nhân và nhận rất nhiều lời chúc mừng của đồng đội, trong đó có hai cựu cầu thủ MU, Darron Gibson và Michael Owen. Đây sẽ là nhóc tì thứ hai của Ro10. Hiện tại, chân sút người Anh có cậu quý tử Kai. Ở xứ sở sương mù, cậu nhóc sắp tròn 3 tuổi này là một trong những nhóc tì đáng yêu và được giới truyền thông săn đón khá nhiều.

Gia đình Rooney hồi hộp đón chờ thành viên mới

Thông tin đang mang thai cũng đã được chính Coleen xác nhận trên mạng xã hội: “Mọi người thử đoán xem, một đứa bé mới sắp chào đời. Rooney và Kai rất hồi hộp khi đón thêm thành viên mới vào khoảng tháng 5. Chuyện này là hơi sớm, nhưng sẽ mang đến niềm vui cho các thành viên khác trong gia đình”. Tại buổi trả lời phỏng vấn vào năm trước, bà xã của Rooney từng chia sẻ: “Tôi muốn có 3 hay 4 đứa bé. Thật là hạnh phúc khi được làm mẹ”.

Niềm vui sắp trở thành ông bố hai con có thể trở thành động lực để Wayne Rooney thi đấu ấn tượng hơn trong lần trở về phục vụ đội tuyển Anh trong hai trận ở vòng loại World Cup 2014. Vào cuối tuần này, Tam sư sẽ gặp San Marino, và sau đó 4 ngày sẽ có chuyến làm khách đến sân của Ba Lan. Mới đây, Wayne Rooney cho biết muốn được làm "Eric Cantona của ĐT Anh" với nhiệm vụ đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ đàn em.

Bà xã Rooney vẫn chưa lộ rõ bụng bầu khi xuất hiện trong các sự kiện gần đây

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm