Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Selena mua nhà 3 triệu đô ở cùng Justin Bieber

Một nguồn tin tiết lộ với trang Hlife việc công chúa Disney vung tiền mua nhà mới là để góp gạo thổi cơm chung với bạn trai nổi tiếng.

Hôm 1/4, trang Hollywoodlife đưa tin, Selena Gomez muốn Justin Bieber chuyển tới sống chung trong căn hộ trị giá 3 triệu đô của cô tại Calabasas. Một người bạn thân của cặp đôi tiết lộ: "Selena Gomez đã mua căn biệt thự trị giá này chỉ vì muốn được sống chung với bạn trai. Cô ấy đang cố gắng thuyết phục Justin trở về sống tại khu vực Los Angeles thay vì Atlanta". 

Nguồn tin này cũng cho hay, Selena và Justin đang bàn bạc nghiêm túc với nhau về vấn đề này. Cả hai đang hướng tới một mối quan hệ lâu dài và ổn định.

Selena đang thuyết phục bạn trai dọn về sống chung tại villa cô mới "tậu".

Cuối năm 2013, tạp chí Life & Style từng tiết lộ, Selena Gomez đang tìm mua một ngôi biệt thự trong khu vực Justin Bieber sống. Nguồn tin này cho biết: "Selena đang có ý định mua một căn nhà trong khu dân cư ở Calabasas mà Justin sinh sống. Cô ấy đã tìm nhà ở những khu dân cư khác, nhưng cuối cùng cô ấy đã "chấm" một ngôi nhà gần nhà của Justin". 

Trước đây, Justin Bieber từng tậu một villa có giá 6,5 triệu USD nằm ở Calabasas, California. Ngôi nhà có diện tích hơn 900m2, gồm đầy đủ tiện nghi, từ phòng xem phim, quần bar, hầm rượu, thư viện... tới bể bơi ngoài trời. 

Tuy nhiên, căn biệt thự sang trọng này nhanh chóng biến thành tụ điểm ăn chơi, thác loạn của Justin và bạn bè. Cảnh sát từng phát hiện rất nhiều cần sa, dụng cụ hút cần sa trong ngôi nhà khi có lệnh khám xét. Bê bối ném trứng vào nhà hàng xóm hồi đầu năm cũng khiến Justin đối mặt với tội phá hoại tài sản cá nhân, bị tòa án triệu tập và nộp phạt.

Căn biệt thự trị giá hơn 6 triệu USD của Justin Bieber ở Calabasas, California.

Hồi cuối tháng 2, hoàng tử nhạc pop quyết định bán căn biệt thự tại Calabasas, California sau những mâu thuẫn không thể hòa giải với những người sống xung quanh. Theo tờ TMZ, Justin Bieber vừa thuê một căn biệt thự với 4 phòng ngủ, có thiết kế như một chiếc tàu vũ trụ, ở gần nhà người thầy Usher tại Atlanta, Mỹ. Nam ca sĩ dự định sẽ ở ngôi nhà thuê này trong 3 tháng trước khi tìm mua được một căn biệt thự như ý tại khu vực này.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm