Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ thông tin về phần cuối của 'Illuminae Files'

Theo EW, vào ngày 13/3/2018 sắp tới đây, bộ đôi tác giả Amie Kaufman và Jay Kristoff sẽ cho ra mắt tập cuối cùng trong bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng "Illuminae Files".

Cuốn sách có tựa đề Obsidio là cuốn thứ ba và cũng là tập cuối cùng trong bộ ba tác phẩm sau hai phần IlluminaeGemina. Điểm độc đáo nhất của bộ truyện này đó là lối kể chuyện bất thường đầy lôi cuốn. Illuminae Files được viết thông qua những bức thư điện tử được biên tập và sắp xếp tuần tự, các báo cáo y khoa, các cuộc phỏng vấn và rất nhiều các tài liệu mật khác.

phan cuoi illuminae files anh 1
Obsidio dự kiến sẽ ra mắt độc giả vào ngày 13/3/2018. 

Bộ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng này được đặt trong bối cảnh thế giới năm 2575, giữa cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai tập đoàn khổng lồ. Chiến tranh, dịch bệnh và sự biến động bủa vây Trái Đất. Hai nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết là Kady và Ezra buộc phải kìm nén nỗi sợ hãi và chiến đấu theo cách của mình để tồn tại.

phan cuoi illuminae files anh 2
Hai phần đầu của bộ tiểu thuyết là Illuminae và Gemina.

Trong phần cuối của bộ tiểu thuyết này, Kady, Erza, Hanna và Nik sẽ lên một con tàu container chở những người tị nạn tên là Mao để trở lại Kerenza. Mặc dù không biết chắc chắn điều gì đang chờ đợi phía trước, nhưng họ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tin tưởng vào bản năng của mình.

Theo thông tin của EW, bìa của cuốn Obsidio sẽ được in trên bìa giấy bạc với hai màu đen và trắng. Những người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón phần kết thúc đầy kịch tính của bộ truyện này.

Hồng Tâm

Bạn có thể quan tâm