Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ thiết kế Galaxy Note 8 có màn hình siêu lớn

Mẫu điện thoại thông minh lai máy tính bảng Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ xuất hiện với màn hình lớn hơn cả mẫu Galaxy Note 7 tiền nhiệm.

Theo báo cáo gần đây của SamMobile, mặt khung trước cùng với màn hình của mẫu Galaxy Note 8 có kích cỡ vào khoảng 6,3 inch, lớn hơn 0,6 inch so với chiếc Galaxy Note 7.

Điều này biến mẫu smartphone lai máy tính bảng Galaxy Note 8 trở thành một trong những điện thoại có kích thước lớn nhất hãng Samsung từng sản xuất, giống như chiếc Galaxy Mega từng ra mắt vào năm 2013. Samsung tuyên bố rằng sẽ không còn smartphone nào có thể vượt qua kích thước này được nữa.

ro ri thiet ke Galaxy Note 8 sieu lon anh 1
Hình ảnh dự đoán của Galaxy Note 8. Ảnh: Forbes

Galaxy Note 8 chạm tới kích cỡ này một phần nhờ vào công nghệ "màn hình vô cực" được tích hợp trong Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vốn giúp cho hai thiết bị trên có kích thước lên đến 5,8 và 6,2 inch.

Tuy nhiên, thiết bị lại có hình dạng thon dài với tỉ lệ chiều dài/rộng là 18,5:9. Do đó, bất chấp kích cỡ to lớn của mình, Galaxy Note 8 có thể sử dụng bằng một tay.

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế Galaxy Note 8 lần này được đồn thổi sẽ tích hợp hai công nghệ mới chưa từng có ở Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Đầu tiên là công nghệ cảm biến dấu vân tay được trang bị cho màn hình và công nghệ camera kép.

Samsung được cho là sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong tháng 9 tới. Tuy nhiên, Samsung chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm này. 

Lộ diện thiết kế Galaxy Note 8 có kích thước lớn Galaxy Note 8 có màn hình vô cực 6,4 inch, được dự đoán là smartphone có kích thước lớn nhất hiện nay

Anh Thi

Forbes

Bạn có thể quan tâm