Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ thêm mẫu áo đấu mùa giải 2014/15 của M.U

Hình ảnh bộ cánh trên sân nhà và sân khách của Quỷ đỏ mùa tới xuất hiện trên trang Designfootball. Sự thay đổi đáng chú ý nhất là bộ trang phục thứ 3.

Từ mùa giải 2014/15, áo đấu của M.U sẽ có sự thay đổi nhà tài trợ. Sau 4 năm gắn bó với hãng bảo hiểm Aon, Quỷ đỏ quyết định chia tay với nhà tài trợ này để kết bạn với tập đoàn xe hơi General Motors.

3 mẫu áo đấu của M.U xuất hiện trên trang Designfootball.

7 năm tới, thương hiệu Chevrolet sẽ xuất hiện trên áo đấu của CLB chủ sân Old Trafford. Bắt tay với tập đoàn xe hơi nổi tiếng của Mỹ, M.U thu về 559 triệu USD. Đây là nhà tài trợ áo đấu thứ 5 trong lịch sử CLB áo đỏ thành Manchester sau Sharp, Vodafone, AIG và Aon.

Trong 3 mẫu áo đấu mùa tới của Quỷ đỏ xuất hiện trên trang Designfootball, bộ cánh được sử dụng trên sân nhà có màu đỏ truyền thống với thương hiệu Chevrolet ở giữa áo, quần trắng và tất đen.

Còn bộ cánh trên sân khách, hãng Nike thiết kế áo cổ có hàng cúc với màu đen và sọc nhỏ trắng kéo dài từ vai xuống tay. Tuy nhiên, áo đấu thứ hai trên sân khách lại không nhận được lời khen từ phía người hâm mộ, bởi nó được thiết kế với 2 màu xanh và vàng.

Trước đó, có khá nhiều mẫu áo đấu được cho là của M.U vào mùa giải tới lộ diện.

Lộ diện áo đấu mới của M.U

Trên mạng xã hội, bức ảnh được cho là bộ trang phục thi đấu mới của M.U mùa giải tới đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

M.U để lộ áo đấu mùa 2014/15?

Trang Caughtoffside vừa đăng tải trang phục được cho là áo đấu của Manchester United ở mùa giải 2014/15.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm