Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juan Mata ca ngợi Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của M.U

Tiền vệ người Tây Ban Nha dành những lời nhận xét tốt đẹp cho David de Gea, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013/14 của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân của M.U mùa giải vừa qua, đồng đội và người hâm mộ CLB cùng bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất cho thủ môn David de Gea. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những gì thủ thành người Tây Ban Nha thể hiện suốt mùa giải 2013/14 mà Quỷ đỏ thi đấu không thành công.

David de Gea (trái) nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U mùa giải 2013/14. Ảnh: Mirror.

Trên trang Mirror, tiền vệ Juan Mata đã hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của David de Gea. Cầu thủ đắt giá nhất của M.U chia sẻ: “Cậu ấy có niềm tin rất lớn vào bản thân. Đó là đức tính thực sự quan trọng. De Gea không để bất cứ yếu tố nào ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu”.

Ngoài ra, Juan Mata còn ấn tượng với sự bình tĩnh của đồng hương người Tây Ban Nha khi đối mặt với tiền đạo đối phương. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp De Gea đóng góp rất lớn cho CLB chủ sân Old Trafford.

Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo M.U giúp anh được HLV Del Bosque triệu tập vào đội tuyển xứ Bò tót dự World Cup 2014. Dù De Gea khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Iker Casillas và Pepe Reina, nhưng tương lai của thủ môn thuộc biên chế Quỷ đỏ ở đội tuyển quốc gia là rất đáng hứa hẹn.

Từ khi chuyển đến đầu quân cho CLB áo đỏ thành Manchester theo hợp đồng 18 triệu bảng vào năm 2011, thủ môn người Tây Ban Nha thi đấu ngày càng trưởng thành khi làm chủ trong vòng 16m50 với những tình huống phán đoán hợp lý và cải thiện đáng kể khả năng bắt bóng bổng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm