Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal chính thức mời Giggs làm trợ lý ở M.U

Chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ nhiệm Ryan Giggs vào ban huấn luyện M.U, nhưng lão tướng người xứ Wales vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai ở Old Trafford.

Trang Daily Mail đưa tin, Louis Van Gaal và Ryan Giggs có buổi nói chuyện ở khách sạn Van Oranj (Noordwijk, Hà Lan). Tại đây, vị tướng 62 tuổi này đề nghị tiền vệ lừng danh của Quỷ đỏ đảm nhận vai trò trợ lý. Tuy nhiên, Ryan Giggs vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Ryan Giggs đến Hà Lan để nói chuyện tương lai với HLV Van Gaal. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi có buổi nói chuyện với HLV Van Gaal, lão tướng người xứ Wales trở về Anh dự khán trận chung kết U21 giữa M.U và Chelsea. Đáng tiếc là bầy Quỷ trẻ thất bại 1-2 dù vượt lên dẫn trước và được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Sự có mặt của Ryan Giggs trên khán đài bên cạnh đồng đội trong "thế hệ vàng 92" Paul Scholes làm dấy lên thông tin lão tướng người xứ Wales sẽ đảm nhận công việc ở đội trẻ M.U. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức độ nghi vấn khi Giggs chưa lên tiếng cho biết về tương lai.

Liên quan đến người dẫn dắt M.U mùa tới, trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford sẽ thông báo Louis Van Gaal làm HLV trưởng của đội bóng trong vòng 24 giờ tới. Đến thời điểm hiện tại, vị trí HLV thủ môn, chuyên gia phân tích chiến thuật đã có chủ nhân khi thuộc về Frans Hoek và Max Reckers.

Rio Ferdinand xác nhận chia tay M.U

Trung vệ người Anh sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới khi không được Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng.

 

Bên cạnh kế hoạch sớm hoàn tất bộ máy ban huấn luyện M.U, HLV Van Gaal còn muốn dành nhiều thời gian trong việc tìm kiếm nhân sự cho Quỷ đỏ mùa tới. Sau khi 2 trung vệ dày dặn kinh nghiệm Vidic và Ferdinand rời Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan cần phải bổ sung một tấm lá chắn thép vững chắc cho tuyến phòng ngự của M.U. Ngoài ra, vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ cũng cần được tăng cường lực lượng, bởi Michael Carrick không thể liên tục cày ải trong suốt mùa giải khi đã bước vào tuổi 32.

Được cấp khoản ngân sách chuyển nhượng khoảng 200 triệu bảng, HLV Van Gaal sẽ có điều kiện tìm những cầu thủ ưng ý nhất để xây dựng đội hình cho M.U nhằm lấy lại vị thế ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm