Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ mẫu áo đấu của Barca mùa tới

Trang phục của Barca sẽ được thiết kế với nhiều sọc đứng kẻ nhỏ. Từ mùa tới, nhà tài trợ áo đấu của đội bóng xứ Catalan là một công ty Nhật Bản.

Trang Footy Headlines đăng mẫu áo đấu được cho là trang phục sân nhà của câu lạc bộ Barca mùa giải 2017/18. Hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Nike tiếp tục chịu trách nhiệm thiết kế trang phục cho đội bóng xứ Catalan. Mùa tới, điểm nhấn đáng chú ý trên áo đấu của Barca là những sọc đứng kẻ nhỏ phía trước.

Ro ri ao dau cua Barca mua toi anh 1
Mẫu áo đấu được cho là của Barca ở mùa giải 2017/18. Ảnh: Footy Headlines.

Công ty thương mại điện tử Nhật Bản Rakuten sẽ thay thế hãng hàng không Qatar Airways để trở thành nhà tài trợ áo đấu của đội chủ sân Nou Camp. Từ mùa tới, hai bên bắt đầu thực hiện hợp đồng 4 năm trị giá 150 triệu bảng. Đây là một trong những vụ ký áo đấu có giá trị lớn. Nếu Barca vô địch La Liga hoặc Champions League, trị giá hợp đồng sẽ tăng lên.

Trong kế hoạch lịch du đấu hè 2017, Barca sẽ lần đầu mặc áo đấu mới ở trận giao hữu gặp Man City. Trang Footy Headlines đưa tin trang phục sân khách và mẫu áo đấu thứ ba mùa tới của đội bóng xứ Catalan cũng sẽ sớm được tiết lộ.

Ban lãnh đạo Rakuten hy vọng hợp đồng với đội bóng danh tiếng thế giới Barca sẽ đem lại giá trị thương mại lớn. Họ hy vọng hình ảnh của công ty sẽ được biết đến nhiều hơn khi những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar mặc áo đấu có logo công ty.

Sau khi thu về khoản tiền lớn từ hợp đồng tài trợ áo đấu, Barca sẽ càng thêm quyết tâm giữ chân ngôi sao số một của đội bóng Lionel Messi và tiền vệ trụ cột Iniesta. Các bên đang đàm phán và đạt kết quả tích cực. Giám đốc thể thao Barca khẳng định tiền đạo người Argentina chắc chắn tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp bằng bản giao kèo mới.

Ro ri ao dau cua Barca mua toi anh 2
Phong độ của tiền đạo Lionel Messi trong các mùa giải khoác áo Barca (đường nối màu đỏ: bàn thắng, đường nối màu đậm: kiến tạo). Ảnh: Opta.

Công bố thời gian diễn ra siêu kinh điển Real vs Barca

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thông báo trận lượt về giữa Real và Barca ở La Liga sẽ bắt đầu lúc 1h45 ngày 24/4 (theo giờ Việt Nam).

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm