Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ hình ảnh được cho là tai nghe của iPhone 7

Hàng loạt tin đồn rò rỉ trước ngày ra mắt iPhone mới vào tháng 9 này của Apple. Mới đây nhất là hình ảnh về chiếc tai nghe Lightning thay cho cổng 3,5 mm truyền thống.

Trước Apple, Motorola cũng đã từng loại bỏ cổng kết nối này trên sản phẩm của họ, tuy nhiên nó lại không gây nhiều tranh cãi như lần này.

Một số hình ảnh vừa bị rò rỉ gần đây cho thấy có thể đây chính là mẫu tai nghe Lightning mới mà Táo khuyết dự định sẽ thay thế cho tai nghe truyền thống. Ngoài cổng cắm, thiết kế tai nghe giống hệt với những mẫu trước đây Apple từng sản xuất.

ro ri tai nghe moi cua iPhone anh 1
Sản phẩm được cho là mẫu tai nghe Lightning mới của Apple. Ảnh: Weibo.

Những hình này được tiết lộ bởi trang tin NowhereElse, một nguồn cung cấp thông tin được nhiều người tin cậy mỗi lần ra mắt sản phẩm mới của Apple. 

Có thể thấy thiết kế của chiếc tai nghe mới giống hệt với những chiếc earpod trước đây của Apple, chỉ có khác biệt ở đầu cắm Lightning.

ro ri tai nghe moi cua iPhone anh 2

Hàng loạt hình ảnh rò rỉ trước ngày ra mắt iPhone mới. Ảnh: Weibo.

Đầu cắm Lightning này giống với cáp sạc iPhone, iPad. Nếu đây là sự thật, chiếc tai nghe này sẽ có chung kết nối thông qua cổng Lightning với cáp sạc.

Tuy nhiên, BGR cảnh báo có thể đây chỉ là một sản phẩm nhái từ Trung Quốc, được sản xuất dựa theo những tin đồn về kế hoạch bỏ cổng 3,5 mm truyền thống của Apple.

iPhone 7 khiến ngành công nghiệp âm thanh phải thay đổi

Quyết định khai tử chuẩn 3,5 mm trên smartphone của Apple đã tạo sức ép khiến ngành công nghiệp âm thanh có cuộc cách tân thế kỷ.

iPhone 7 lộ diện rõ nét qua tin đồn Dù còn 2 tháng nữa mới ra mắt, chiếc iPhone 7 đã lộ diện rõ nét qua các tin đồn ngày càng dồn dập và chi tiết.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm