Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro béo thua Nadal trong trận poker trị giá 50.000 USD

Rời xa môn thể thao làm nên tên tuổi của bản thân, Ro béo và Rafael Nadal có cuộc so tài trên bàn poker và phần thưởng trị giá 50.000 USD đã thuộc về tay vợt người Tây Ban Nha.

Trong trận đấu poker mang ý nghĩa từ thiện được tổ chức bởi hãng Poker Stars, Ro béo có cơ hội tái đấu với Rafael Nadal.
Cuộc so tài giữa hai huyền thoại của làng thể thao thế giới diễn ra tại sòng bạc Hippodrome (London, Anh).
Cả hai đều tỏ ra rất vui vẻ trước khi bước vào cuộc đấu trí.
Trong khi Ro béo là một huyền thoại bất tử trong lòng những người yêu môn thể thao vua với khả năng đi bóng, dứt điểm được ví với "người ngoài hành tinh" thì Rafa đang là một trong những tay vợt thành công nhất trong lịch sử quần vợt thế giới với tổng cộng 14 chức vô địch Grand Slam và vô số danh hiệu lớn, nhỏ khác.
Cuộc so tài diễn ra trong không khí rất vui vẻ.
Sau khi chia tay sân cỏ, huyền thoại người Brazil chủ yếu tham gia các hoạt động xã hội, thể thao. Anh cũng từng nằm trong thành phần ban tổ chức World Cup 2014 diễn ra ngay trên quê hương mình.
Nadal lại đang trong quá trình điều trị căn bệnh viêm ruột thừa. Cũng chính bởi nguyên nhân này mà "ông vua của mặt sân đất nện" đã bỏ lỡ hai giải đấu lớn cuối cùng trong năm là Paris Masters và ATP World Tour Finals. Dự kiến, Nadal sẽ tiến hành phẫu thuật ruột thừa và chỉ trở lại ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2015, Australian Open.
Tay vợt người Tây Ban Nha tỏ ra bản lĩnh hơn trên "chiếu bạc" khi dễ dàng hạ gục đàn anh Ro béo sau 20 phút để nhận phần thưởng 50.000 USD. Số tiền này sẽ được chuyển thẳng vào quỹ từ thiện "The Rafa Nadal Foundation" do Rafa sáng lập.
Nadal tiết lộ bí quyết chiến thắng: "Trong môn poker, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát được bản thân, phân tích đối thủ và đưa ra những quyết định dứt khoát. Đó cũng là một chiến thuật không quá khác so với môn quần vợt".
Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp, Nadal đánh bại Ro béo ở một trận đấu poker. Hồi tháng 12 năm ngoái, cả hai từng có dịp đọ sức tại giải đấu cũng mang tính chất từ thiện là "European Poker Tour Charity Challenge" được tổ chức tại Prague, CH Czech.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm