Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ro béo' cảnh báo Balotelli

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo vừa lên tiếng cảnh báo đồng nghiệp trẻ Mario Balotelli không nên ném tài năng của mình đi mà hãy hoàn thiện bản thân để tránh rơi vào vết xe đổ Adriano.

'Ro béo' cảnh báo Balotelli

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo vừa lên tiếng cảnh báo đồng nghiệp trẻ Mario Balotelli không nên ném tài năng của mình đi mà hãy hoàn thiện bản thân để tránh rơi vào vết xe đổ Adriano.

Balotelli là một tài năng thực sự. Điều đó thể hiện rất rõ khi anh góp công vào chức vô địch Premier League của Man City và tỏa sáng ở Milan dù chỉ mới đến San Siro từ tháng 1/2013.

Balotelli sẽ nghe lời của Ronaldo?

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Balotelli lại khiến nhiều người ngán ngẩm vì những hành vi kỳ dị của bản thân như việc anh tự tay suýt đốt cháy nhà, đánh nhau với đồng đội và HLV Mancini tại Man City hay việc từng tuyên bố sẽ để cô bồ Fanny ngủ với các cầu thủ Real nếu họ vượt qua Dortmund ở bán kết Champions League vừa qua.

Ro "béo" nhận thấy những nét tương đồng của Balotelli với người đồng đội cũ Adriano ở Inter và ĐT Brazil. "Hoàng đế" Adriano từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng hàng tá rắc rối bên ngoài sân cỏ khiến cho sự nghiệp của anh sớm lụi tàn và phải lang bạt tới nhiều đội bóng. Ronaldo nhắc nhở Balotelli hãy tập trung vào bóng đá thay vì làm những chuyện chả giống ai.

"Bất kỳ ai trong chúng ta đều làm những việc ngu ngốc ở một thời điểm nào đó trong cuộc sống, nhưng điều quan trọng là phải biết dừng lại", Ronaldo chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport. "Balotelli khiến tôi nhớ đến Adriano. Cậu ấy là một tài năng xuất chúng với nền tảng cơ bản tuyệt vời. Adriano có thể làm bất kỳ điều gì cậu ấy muốn trên sân cỏ. Tuy vậy, những rắc rối ở hậu trường và sự tự mãn đã khiến Adriano không còn là chính mình. Vì vậy, lời khuyên duy nhất tôi có thể gửi tới Balotelli là hãy tập trung vào bóng đá và đừng lãng phí tài năng của mình".

Theo Ro "béo", Balotelli đang có được mọi thứ nhưng điều trước tiên là phải gặt hái các danh hiệu. "Người ngoài hành tinh" khẳng định sự khác biệt giữa nhà vô địch và một cầu thủ giỏi là ở những danh hiệu quan trọng mà bạn giành được.

Hiện Balotelli đang cùng ĐT Italia có mặt ở Brazil để tham dự Confed Cup 2013. Trận đấu đầu tiên của họ tại giải đấu này là gặp Mexico vào ngày mai (17/6).

Theo Báo Bóng Đá

Theo Báo Bóng Đá

Bạn có thể quan tâm