Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Italy - Mexico: Balotelli đọ tài với Chicharito

Mục tiêu giành chiến thắng của Italy và Mexico sẽ phụ thuộc vào khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn của Chicharito (Mexico) và Balotelli (Italy).

Italy - Mexico, 02h ngày 17/6 (Zing tường thuật)

Italy - Mexico: Balotelli đọ tài với Chicharito

Mục tiêu giành chiến thắng của Italy và Mexico sẽ phụ thuộc vào khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn của Chicharito (Mexico) và Balotelli (Italy).

HLV Jose Manuel đang có trong tay khá nhiều cầu thủ hiện chơi bóng ở châu Âu. Đáng chú ý là hai chân sút Chicharito (MU) và Giovani dos Santos (Mallorca), tiền vệ Andres Guardado (Valencia). Trong 3 cầu thủ kể trên, tiền đạo của MU nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Đến tham dự giải lần này, hiệu suất ghi bàn của ĐT Mexico sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Chicharito.

Chicharito và đồng đội sẽ phải nỗ lực trước ĐT Italy.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo 25 tuổi này khá thành công cùng Quỷ đỏ, giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Dù không phải là chân sút chủ lực của CLB chủ sân Old Trafford, nhưng Chicharito cũng đóng góp tới 18 bàn thắng sau 36 trận ra sân trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Đó là cơ sở để nhiều người nhận định Chicharito sẽ là một trong những ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới Confeds Cup 2013.

Trong trận thứ hai bảng A giữa ĐT Italy và Mexico, Chicharito sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn ghi bàn cho đội nhà. Ở trận này, tiền đạo MU sẽ phải đối đầu với hàng thủ của nhà vô địch Serie A, Juve. Cụ thể, Chicharito cần phải tìm cách thoát khỏi sự đéo bám của Barzagli và Chiellini.

Ngoài ra, "ông vua vòng cấm" của MU còn phải đối đầu với một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, Buffon. Để đánh bại thủ thành có biệt danh "người nhện", Chicharito cần phải tung ra những cú dứt điểm thực sự hiểm hóc và gây bất ngờ. Trong 90 phút sắp tới, tiền đạo số 1 của ĐT Mexico phải thường xuyên nhận được sự trợ giúp tích cực từ tuyến sau.

Bên kia chiến tuyến, nhiệm vụ ghi bàn của ĐT Italy chờ đợi vào sự tỏa sáng của Mario Balotelli, chân sút thi đấu thành công sau khi rời Man City trở về quê nhà đầu quân cho Milan. Ở giai đoạn sau mùa giải 2012/13, chân sút sinh năm 1990 này ghi 12 bàn thắng/13 trận trong màu áo đội chủ sân San Siro.

Cùng với việc sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ hàng tiền vệ đẳng cấp gồm có De Rossi, Pirlo, Marchisio và Montolivo, thì cơ hội để Balotelli xuyên thủng mành lưới của ĐT Mexico khá cao. Nếu thể hiện đúng phong độ và đẳng cấp của mình, 3 điểm khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Prandelli.

Đội hình dự kiến ra sân

Italy: Buffon, Abate, Barzagli, Chiellini, De Sciglio, De Rossi, Pirlo, Marchisio, Montolivo, Giaccherini, Balotelli.

Mexico: Corona, Flores, Rodriguez, Moreno, Salcido, Torrado, Zavala, Aquino, Dos Santos, Guardado, Hernandez.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm