Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RitaVõ Sport khai trương cửa hàng flagship đầu tiên

Vừa qua, RitaVõ Sport khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại 158 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM, đồng loạt cùng 12 showroom trên toàn quốc.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm của TP.HCM, cửa hàng flagship đầu tiên của RitaVõ Sport mang đến cho người mua những dòng thiết bị thể thao mạnh mẽ, đạt chất lượng châu Âu. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm các dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc, thương hiệu.

Nổi bật trong số đó là thương hiệu Movemia - chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chuyên biệt, được nghiên cứu tỉ mỉ dành cho phòng tập thể hình 5 sao. Thương hiệu này giúp người dùng tập luyện đúng tư thế, dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện với các sản phẩm như máy chạy bộ, máy tập vai, máy tập đồng bộ, kéo xà trợ lực...

Sản phẩm Movemia được tạo từ chất liệu thép cao cấp, mang đến tính thẩm mỹ cho không gian. Cấu trúc khung sườn bền bỉ giúp máy ổn định ngay cả khi trải qua quá trình luyện tập cường độ cao. Màn hình Full HD 4K sắc nét được xem là giải pháp giúp người dùng tận hưởng quá trình luyện tập chuyên nghiệp và giải trí đồng thời.

Ngoài ra, sản phẩm thuộc dòng Movemia còn sở hữu tính năng Virtual Active - giúp người chạy có cảm giác đắm chìm hoàn toàn vào hành trình ảo được lập trình sẵn. Dòng máy này hướng đến đối tượng khách hàng có cường độ luyện tập tương đối cao.

tap luyen the thao,  song lanh manh anh 1

Cửa hàng flagship đầu tiên của RitaVõ Sport nằm ở quận 10.

LK Series cũng là thương hiệu thiết bị tập luyện nổi bật tại RitaVõ Sport. Sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng nhu cầu tập luyện cho đối tượng khách hàng ở khách sạn, chung cư.

Đơn cử, xe đạp tập LK Series được người dùng đánh giá cao nhờ bàn đạp chống trơn trượt, mang đến cảm giác đạp an toàn, tự nhiên. Ghế dựa có tay cầm được thiết kế với cảm biến nhịp tim qua tay nắm, giúp người dùng theo dõi sức khỏe liên tục. Màn hình LED của LK Series được tích hợp công nghệ Smart Focus hiện đại, cho phép người dùng tập luyện và giải trí đồng thời.

tap luyen the thao,  song lanh manh anh 2

Khách hàng đến RitaVõ Sport sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra sản phẩm phù hợp.

Trong khi đó, Home Fitness được biết đến là thương hiệu phổ thông, gồm máy chạy bộ, xe đạp trong nhà, máy tập đa năng, nâng cơ... Sản phẩm của thương hiệu này được tích hợp các chức năng phù hợp cho việc tập luyện cơ bản. Với thiết kế gấp gọn sau khi dùng, sản phẩm của Home Fitness giúp tiết kiệm diện tích, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản cho người mới bắt đầu.

tap luyen the thao,  song lanh manh anh 3

RitaVõ Sport cung cấp sản phẩm tập luyện đa dạng.

Theo đại diện RitaVõ Sport, thương hiệu không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, tham vọng cải thiện lối sống của người dùng. Trong thời gian tới, RitaVõ Sport nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng, gồm hộ gia đình, những thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ thể dục thể hình, hệ thống phòng gym tại các resort và khách sạn 5 sao trên khắp cả nước…

“Chúng tôi tin rằng sản phẩm RitaVõ Sport sẽ là bạn đồng hành thân thiết của người Việt. Hơn nữa, việc phát triển dòng thiết bị thể hình cao cấp cũng góp phần định hình phong cách sống mới: An toàn, hiện đại, tối ưu chi phí”, đại diện RitaVõ Sport chia sẻ.

tap luyen the thao,  song lanh manh anh 4

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên, RitaVõ Sport mang đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng như giảm giá 15% toàn bộ sản phẩm. Đồng thời, từ 31/12/2021 đến 30/6/2022, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng một vé du lịch Madrid (Tây Ban Nha) để tham quan và theo dõi trận đấu của CLB Atletico Madrid - đối tác chính thức của RitaVõ Sport ở xứ sở bò tót (mọi chi phí xin visa, máy bay khứ hồi, đi lại ăn ở sẽ do RitaVõ Sport tài trợ).

Các sản phẩm của RitaVõ Sport được trưng bày tại toàn bộ hệ thống showroom trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 18001246.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm