Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rimario vô duyên trong ngày CLB Thanh Hóa bại trận trước Hải Phòng

Sau hiệp một nhạt nhòa, Rimario khép lại ngày thi đấu thất vọng của mình bằng chiếc thẻ đỏ vô duyên trong hiệp 2, gián tiếp đẩy đội nhà tới thất bại 1-2 chung cuộc.

Rimario anh 1
Bước vào trận đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia diễn ra chiều 29/6, tiền đạo Rimario được kỳ vọng lĩnh xướng hàng công CLB Thanh Hóa và giúp đội nhà vượt qua đối thủ đang không có phong độ cao là CLB Hải Phòng.
Rimario anh 2
Trái với kỳ vọng, những gì cầu thủ này để lại chỉ là màn trình diễn nhạt nhòa. Anh bị trung vệ Hoàng Vissai bên phía đội khách khóa chặt và hoàn toàn "mất tích" trong thời gian có mặt trên sân.
Rimario anh 3
Ở tuổi 35, Hoàng Vissai đã qua thời đỉnh cao phong độ, nhưng vẫn cho thấy giá trị bởi kinh nghiệm cùng khả năng đeo bám quyết liệt của mình.
Rimario anh 4
Anh theo sát Rimario như hình với bóng, khiến ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Thanh Hóa không có nhiều đất diễn và gây nên sự ức chế cho cầu thủ này.
Rimario anh 5
Tiền đạo người Jamaica thất vọng sau tình huống bị Hoàng Vissai cho "đo đất".
Rimario anh 6
Phút 69, tiền đạo này có pha đẩy người vô duyên với Lâm Quí như hệ quả tất yếu của sự ức chế tích lũy trong suốt thời gian trận đấu. Trọng tài Nguyễn Đình Thái lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với Rimario, khép lại ngày thi đấu thảm họa của tiền đạo này.
Rimario anh 7
Thời điểm Rimario bị truất quyền thi đấu, CLB Thanh Hóa đang bị đội khách dẫn trước với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là Jermie Lynch và Nguyễn Hữu Phúc.
Rimario anh 8
Những phút còn lại, dù tung vào sân ngòi nổ nguy hiểm Nguyễn Trọng Hùng, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Phan Đình Vũ Hải. Chung cuộc, đội bóng xứ Thanh thua 1-2 và dừng bước ở vòng 1/8 cúp quốc gia.
Highlights cúp quốc gia: CLB Thanh Hóa 1-2 CLB Hải Phòng Chiều 29/6, CLB Hải Phòng thắng sát nút chủ nhà Thanh Hóa với tỷ số 2-1 trong trận đấu ở vòng 16 đội cúp quốc gia 2019, qua đó giành vé vào tứ kết.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm