Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thanh Hóa phàn nàn về công tác trọng tài ở trận thua của đội nhà

Không chỉ bất bình với chiếc thẻ đỏ của Rimario, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng trọng tài đã có nhiều tình huống xử lý gây bất lợi cho CLB Thanh Hóa.

Sau 90 phút trên sân vận động Thanh Hóa, chủ nhà bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đội bóng đang có phong độ bết bát là CLB Hải Phòng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận đội khách xứng đáng giành chiến thắng hơn trong trận này. 

"Ở hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt, toàn đội có sự cải thiện trong hiệp 2. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng đã tận dụng tốt hơn những cơ hội hiếm hoi có được và vươn lên dẫn trước 2 bàn. Họ xứng đáng có chiến thắng", HLV Đức Thắng chia sẻ. 

HLV Duc Thang phan nan cong tac trong tai anh 1
HLV Đức Thắng cho rằng quyết định rút thẻ đỏ với Rimario của trọng tài Nguyễn Đình Thái là quá nặng. 

Tuy nhiên, HLV trưởng CLB Thanh Hóa vẫn có lý do để phàn nàn ở trận đấu này, đặc biệt với những quyết định của trọng tài chính Nguyễn Đình Thái.

"Chiếc thẻ đỏ dành cho Rimario là quá nặng. Không chỉ tình huống đó, các trọng tài trong trận này cũng có nhiều pha bóng xử lý chưa tốt. Đặc biệt ở tình huống Hoàng Vissai phạm lỗi với Rimario, lẽ ra đội bóng của tôi phải được hưởng lợi thế", ông phàn nàn. 

"Nhiều trọng tài quốc tế sẽ cho chúng tôi hưởng lợi thế, nhưng trọng tài tỏ ra quá cầu toàn và không làm vậy. Trọng tài cũng không rút ra thẻ vàng với Hoàng Vissai. Bên cạnh đó, nhiều pha bóng cầu thủ của tôi mới chạm vào người, các cầu thủ Hải Phòng đã ngã ra, và chúng tôi vẫn bị thổi phạt", HLV này cho biết thêm.

Ở trận này, sự vắng mặt của trung vệ Đinh Tiến Thành khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ. HLV Đức Thắng xác nhận CLB Thanh Hóa và cầu thủ này đã chính thức "đường ai nấy đi" sau giai đoạn đầu của mùa giải. 

"Chúng tôi chia tay Tiến Thành bởi có những tính toán cho những vị trí còn lại, và chiến lược bóng đá sử dụng cầu thủ địa phương của Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ. Điều này mang lại khó khăn cho tôi cũng như đội bóng, nhưng bởi trách nhiệm với công việc và cả tập thể, tôi chấp nhận phương án này", HLV Đức Thắng không giấu được sự tiếc nuối khi để mất cựu hậu vệ của đội tuyển Việt Nam. 

Highlights V.League 2019: CLB Hải Phòng 2-2 CLB Thanh Hóa Dẫn trước 2 bàn ngay khi trận đấu diễn ra chưa được 15 phút, song đội khách phải chấp nhận rời sân Lạch Tray với kết quả hòa sau cú đúp của tiền đạo Jeremie Lynch.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm