Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna ra tòa cùng Chris Brown

Chàng ca sĩ "Don't wake me up" phải đối mặt với pháp luật từ chính vụ đánh bạn gái đến mức nhập viện.

Rihanna ra tòa cùng Chris Brown

Chàng ca sĩ "Don't wake me up" phải đối mặt với pháp luật từ chính vụ đánh bạn gái đến mức nhập viện.

Hôm qua, 6/2, Chris Brown đã phải có mặt ở tòa án Los Angeles để giải trình về những dấu hiệu nói dối số giờ lao động công ích - một trong những án phạt mà chàng ca sĩ 24 tuổi phải nhận sau vụ đánh Rihanna đến mức nhập viện hồi tháng 2/2009.

Tuy nhiên, nếu như những phiên tòa trước đó, cặp đôi này ở 2 đầu chiến tuyến thì nay ngôi sao Don't wake me up lại có bạn gái ở sau lưng. Hôm qua, Rihanna đã bỏ thời gian ra tòa cùng Chris Brown và mẹ anh.

Sau gần 4 năm chia tay, Rihanna và Chris Brown đã chính thức quay lại với nhau. Trên tạp chí Rolling Stone ra mắt đầu tháng 2, Rihanna đã thừa nhận mối quan hệ với tình cũ và tuyên bố, điều quan trọng với cô là cảm giác hạnh phúc của bản thân chứ không phải là đánh giá của người khác. Cô ca sĩ Diamonds bộc bạch nếu đây có là quyết định sai lầm thì đó cũng là sai lầm của mình cô mà thôi.

Sau vụ đánh Rihanna năm 2009, Chris Brown phải chịu hình phạt 5 năm quản thúc, 1 năm tham gia lớp học về bạo hành và 180 ngày lao động công ích. Tuy nhiên, có vẻ như Chris Brown đã làm giả giấy tờ về việc thi hành án. Mới đây, nhà chức trách phát hiện ra một số ngày được ghi là Chris Brown thực hiện hoạt động công ích lại trùng với lịch diễn của anh chàng ở nước ngoài. Năm ngoái, Chris Brown cũng cho kết quả phản ứng dương tính với cần sa trong đợt kiểm tra ở Virginia.

Sau phiên tòa ngày 6/2, Chris Brown sẽ phải trình diện một lần nữa vào ngày 5/4.

Rihanna ra tòa ủng hộ Chris Brown trong chính vụ án mà cô là nạn nhân.

Chris Brown và Rihanna đã chính thức trở lại bên nhau.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm