Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna bị bắt gặp tiệc tùng cùng Chris Brown

Dù liên tục phủ nhận nối lại tình cảm nhưng cô ca sĩ Barbados thường xuyên bị bắt gặp đi cùng chàng tình cũ vũ phu.

Rihanna bị bắt gặp tiệc tùng cùng Chris Brown

Dù liên tục phủ nhận nối lại tình cảm nhưng cô ca sĩ Barbados thường xuyên bị bắt gặp đi cùng chàng tình cũ vũ phu.

Dù vừa về Mỹ nghỉ ngơi chưa được bao lâu sau tour diễn điên rồ 777 - 7 ngày qua 7 thành phố thuộc 7 quốc gia - nhưng tối qua, Rihanna đã có mặt ở Berlin để xem liveshow của Chris Brown. Không chỉ là khán giả, cô ca sĩ 24 tuổi này còn tham dự bữa tiệc mừng thành công và lễ Tạ ơn cùng chàng tình cũ ở một câu lạc bộ đêm.

Dù không khoác tay nhau ra về nhưng Rihanna và Chris Brown bị bắt gặp kẻ trước, người sau cùng lên một chiếc xe bịt kín.

Từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc thế giới nhưng Rihanna và Chris Brown đã đường ai nấy đi vào tháng 2/2009 khi chàng ca sĩ Don't wake me up đánh bạn gái đến mức nhập viện với gương mặt sưng phồng. Tuy nhiên, năm nay, cả hai đã trở lại bên nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Chris Brown còn góp giọng trong album Unapologetic vừa ra mắt của Rihanna. Mặc dù vậy, cặp đôi này vẫn liên tục khẳng định họ chỉ là bạn và chứ không phải "yêu lại từ đầu".

Mới đây, Chris Brown đã quyết định hủy bỏ liveshow dự kiến diễn ra ở Guyana (Nam Phi) vào ngày 26/12 vì lý do bị tổ chức hoạt động chống bạo lực gia đình phản đối quá mạnh mẽ. Kể từ sau scandal năm 2009, Chris Brown trở thành  đối tượng chỉ trích của những tổ chức vì nhân quyền này.

Rihanna và Chris Brown tại bữa tiệc. Cả 2 gần như không tiếp xúc với nhau.

Rihanna lặng lẽ ra về.

Lên xe.

Sau khi người tình cũ ra về, Chris Brown cũng che kín mặt và đi ra.

Anh chàng lên chiếc xe có Rihanna đợi sẵn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm