Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 bìa báo nóng bỏng của Rihanna

Cô ca sĩ "Good girl gone bad" được tạp chí chuyên về phong cách Complex số tháng 2 & 3 dành hẳn 7 trang bìa và vô số không gian khác để "khoe" đường cong.

7 bìa báo nóng bỏng của Rihanna

Cô ca sĩ "Good girl gone bad" được tạp chí chuyên về phong cách Complex số tháng 2 & 3 dành hẳn 7 trang bìa và vô số không gian khác để "khoe" đường cong.

Không chỉ khiến fan ngất ngây với những hình ảnh nóng bỏng, Rihanna còn chia sẻ về thú vui "tự sướng".
Kể từ khi đăng ký tài khoản Instagram (một ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng trên thế giới) vào tháng 3/2012, Rihanna đã đăng hơn 230 tấm ảnh chân dung tự chụp. "Có vẻ như tôi yêu mình thái quá - nhưng sao chứ, ai cũng làm thế. Tôi ghi lại những khoảnh khắc của mình. Ai cũng có thứ mà họ muốn hoặc không muốn nhìn, vậy thì tại sao lại không tự chụp mình vì người khác khó mà chụp đúng ý bạn" - Rihanna phát biểu.
24 tuổi với hơn 26 triệu album và 45 triệu đĩa đơn được bán ra trên khắp thế giới, Rihanna đang là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất của showbiz. Chỉ tính riêng năm ngoái, cô gái này đã kiếm được hơn 53 triệu USD.
Không chỉ giàu có, Rihanna cũng là một cô gái cá tính nhất nhì showbiz. Cô nàng nổi loạn và tự do làm bất kỳ điều gì mà mình thích. "Mọi người thường lấy một chút thông tin mà họ có rồi tự vẽ nên chân dung về bạn. Phần lớn trường hợp như thế, họ đều nhầm" - Rihanna phát biểu.
Thời điểm này, hành động bất chấp dư luận của Rihanna chính là việc thân thiết trở lại với Chris Brown - tình cũ, người từng đánh cô đến mức phải nhập viện vào tháng 2/2009. Dù mối quan hệ của cả hai chưa được xác nhận nhưng những hình ảnh tình tứ do chính Rihanna đăng đã phần nào "tố cáo" việc tái hợp giữa Rihanna và Chris Brown.
Cuối năm ngoái, cô ca sĩ cũng đã có một dự án "điên rồ". Đó chính là tour diễn 777 - 7 buổi diễn ở 7 quốc gia trong 7 ngày. Người đẹp đã thuê một chiếc Boeing 777 và mời 150 phóng viên theo suốt hành trình đặc biệt này.
Rihanna - cô nàng nổi loạn và tài năng của làng nhạc thế giới.

Ngoài những bức ảnh làm mẫu, Rihanna còn tự chụp vô số bức ảnh cho Complex.

Loạt ảnh "tự sướng" của Rihanna cho Complex.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm