Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ricky Martin thuê người đẻ con gái vào năm 2015

Quyết định này đã được Ricky Martin ấp ủ từ lâu. Hiện ngôi sao đang trong giai đoạn tìm kiếm người phụ nữ thích hợp để hạ sinh con gái cưng trong năm tới.

Đây là tiết lộ của nam ngôi sao điển trai người Latin trong cuộc nói chuyện với các quan khách khi đến thăm Puerto Rico - quỹ phát triển trẻ em và trung tâm phòng ngừa Loiza do Ricky Martin sáng lập, vào hôm thứ 2/9.

Ricky Martin là bố đơn thân của hai cậu con trai song sinh.

Ricky Martin, được biết đến là ngôi sao thuộc giới tính thứ ba, người cha đơn thân với hai con trai sinh đôi 6 tuổi, tên là Matteo và Valentino. Hai bé chào đời năm 2008 bằng hình thức đẻ mướn.

Lần này, Martin mong muốn sẽ có một cô con gái để gia đình "có nếp, có tẻ". Anh tiết lộ: "Chúng tôi đã có hàng chục cuộc điện thoại để tìm kiếm người phụ nữ thích hợp".

Anh hạnh phúc vì có các con bầu bạn.

Hồi tháng 7 vừa qua, Martin từng tâm sự trên tạp chí People rằng nuôi con nhỏ là việc không mấy dễ dàng nhưng vì tình yêu, mọi khó khăn sẽ biến thành hạnh phúc. Trước khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch tìm kiếm thêm một thành viên nữa cho gia đình đặc biệt này, Ricky Martin sẽ ra album mới và có chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Tường Nam

Bạn có thể quan tâm