Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ricky Martin chia tay người tình đồng tính

Sau một thời gian dài chung sống bên nhau, chàng ca sĩ "Livin La Vida Loca" và người tình Carlos đã đường ai nấy đi.

Hôm qua, một người đại diện của Ricky Martin cho biết chuyện tình cảm của anh và Carlos Gonzalez Abella đã đi đến hồi kết nhưng cả hai vẫn sẽ tiếp tục làm bạn với nhau. Trước đó vài ngày, chàng ca sĩ nhạc Latin cũng đã úp mở về mối quan hệ rạn nứt của mình trên trang Twitter: "Ôi những đổi thay! Bạn đang đợi để sẵn sàng thay đổi phải không? Hãy cẩn thận, bạn có thể phải chờ đợi cả đời."

Tháng 3/2010, Ricky Martin đã thừa nhận mình là người đồng tính sau hơn 10 năm giấu kín. Anh cũng không ngại công khai người tình của mình là Carlos Gonzalez Abella, một chuyên gia phân tích tài chính chứng khoán và tiết lộ hai người đã hẹn hò với nhau được một thời gian.

Năm 2012, khi trả lời phỏng vấn của tạp chí Vanity Fair, nam ca sĩ 42 tuổi đã chia sẻ về mối tình của mình và bạn trai: "Tôi đã trải qua những điều tuyệt vời với bạn trai mình. Phức tạp, hiểu biết, nhưng cũng vừa thoải mái và không sợ bị bạn tình đánh giá, đó là những gì tôi thấy được khi ở bên Carlos."

Ricky cho biết thêm: "Chúng tôi đã ở bên nhau được 4 năm... Khi tôi bắt đầu kế hoạch sinh con của mình, Carlos vẫn chưa bước vào cuộc đời tôi. Anh ấy từng nói 'Tôi đang tìm người yêu chứ không phải tìm ông bố của một gia đình.' Rồi tôi nói với anh ấy: 'Anh đã tìm được một người đàn ông trưởng thành rồi đấy.' Tôi đã xây dựng mối quan hệ thành một gia đình, và nếu không hiểu điều gì, Carlos lại hỏi tôi, chúng tôi cứ tiếp tục sống với nhau như vậy. Anh ấy có cá tính rất mạnh mẽ."

Tuy vậy, vào tháng 11 năm ngoái, một nguồn tin tiết lộ rằng có thể do việc Ricky và Carlos thường xuyên phải xa nhau nên tình cảm của hai người mới rạn nứt. "Họ dành rất ít thời gian bên nhau. Bây giờ họ còn thường xuyên cãi cọ.", nguồn tin cho biết.

Theo một nguồn tin khác, giọng ca The Cup of Life có thể đã đón năm mới một mình vì anh không đi cùng ai đến dự chương trình đón giao thừa được tổ chức ở một resort tại Cancun, Mexico.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm