Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rhymastic, Soobin, DJ Mie bật chế độ 'Rave' trước bản phối bắt tai

Một đoạn beat trên mạng xã hội không những được giới raver truyền tai nhau, mà còn thu hút sự chú ý cũng như phối lại bởi các nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt.

Bản phối được ra đời từ một thử thách do producer Onionn. khởi xướng trên trang cá nhân mang tên gọi “Crystal Rave Challenge”. Không dừng lại ở thử thách thông thường, đây là cách nhà sản xuất âm nhạc trẻ “tuyển team” cùng đi rave tại sự kiện âm nhạc hè này.

Crystal Rave Challenge,  Tiger anh 1

Onionn. là chủ nhân bản phối bắt tai.

Thông qua bản phối, Onionn. kêu gọi tất cả rapper, DJ và nghệ sĩ cùng "on the mic" để bùng đam mê chung. Dàn nghệ sĩ được nhắc đến trong màn thách thức khiến “Crystal Rave Challenge” trở thành hiện tượng những ngày qua và lôi kéo sự chú ý của nhiều raver.

Sau hai ngày kể từ lúc thử thách được công bố, Rhymastic đã đầu tư tung ra bản rap video cùng lyrics hấp dẫn.

Video - Rhymastic chấp nhận thử thách 'Crystal Rave Challenge' Sau hai ngày kể từ lúc Onionn. công bố beat mang tên “Crystal Rave Challenge”, Rhymastic đầu tư tung ra bản rap video cùng lyrics hấp dẫn.

Không hề kém cạnh, nam ca sĩ Soobin “đáp trả” bằng màn trình diễn mãn nhãn cùng vũ đạo với nước. Đoạn video thể hiện sự đa tài, sáng tạo và nhiều năng lượng của chủ nhân BlackJack.

Crystal Rave Challenge,  Tiger anh 2

Soobin thể hiện màn vũ đạo với nước đẹp mắt.

Bóng hồng duy nhất được gọi tên - DJ Mie - cũng không chịu thua kém khi trình làng bản phối mới truyền đi năng lượng “hot hit”.

Crystal Rave Challenge,  Tiger anh 3

DJ Mie phối lại bản beat của Onionn..

Khi "thầy" Rhymastic đã chấp nhận lời thách thức với một video “bùng lửa”, học trò cưng Lil Wuyn cũng không thể ngồi yên. Là “gà chiến” team “Thiện chiến”, nam rapper trẻ gia tăng độ nóng của màn thách thức này bằng bản rap "so lit" và được khán giả đánh giá cao.

Crystal Rave Challenge,  Tiger anh 4

Lil Wuyn hưởng ứng sôi nổi “Crystal Rave Challenge”.

Sau hiệu ứng đến từ các nghệ sĩ, giới raver Việt đang dồn sự chú ý vào ngày được trực tiếp phiêu cùng beat dưới bầu không khí rực lửa hè này. Cùng với đó, nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã đăng đàn xác nhận tham gia sự kiện âm nhạc EDM trên biển tầm cỡ quốc tế mang tên “Crystal Rave”.

Crystal Rave Challenge,  Tiger anh 5

“Crystal Rave” là đại nhạc hội EDM trên biển tại Việt Nam được tổ chức bởi Tiger Crystal. Sự kiện có dàn lineup và DJ tên tuổi như DJ KS, Mie, Kodeine, Thai Son Beatbox, Rtee, Lil Wuyn, Rhymastic, Onionn., Tóc Tiên, Soobin, DJ Burak Yeter cùng top 82 DJ Mag 2021, hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc bùng nổ.

Đại tiệc âm nhạc chào sân tại Vũng Tàu ngày 9/7 và tiếp tục có mặt tại 3 thành phố lớn khác xuyên suốt mùa hè này:

Ngày 23/7: Bãi tắm Sun World Hạ Long, Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Ngày 30/7: Công viên Biển Đông, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Ngày 13/8: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Sự kiện vào cửa tự do. Để tận hưởng sự kiện gần sân khấu nhất, độc giả đăng ký vé RaveZone tại crystalrave.com.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm