Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo MAX8 ưu đãi giá 24 ngày, còn 6,3 triệu

Sáng 17/4, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone tung ra chương trình ưu đãi lên tới 650.000 đồng cho smartphone 8 nhân mới ra mắt.

Khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc Revo MAX8 giảm từ 6,95 triệu xuống còn 6,3 triệu, chỉ được áp dụng trong 24 ngày, bắt đầu từ 17/4 đến hết ngày 10/5.

Ông Lê Hoàng Long (Giám đốc kinh doanh HKPhone) cho biết: “Chúng tôi bán ra Revo MAX8 với mong muốn người dùng Việt được tiếp cận công nghệ vi xử lý 8 nhân ở mức giá tốt và phù hợp nhất. Nhân dịp chào đón mùa hè 2014, HKPhone quyết định triển khai chương trình ưu đãi lớn cho smartphone này như lời cảm ơn đến toàn bộ người dùng đã luôn ủng hộ và tin tưởng HKPhone”.

Revo MAX8 ngay khi ra mắt đã có sức hút mạnh mẽ đối với thị trường, nhờ cấu hình vượt trội cùng mức giá hấp dẫn so với những chiếc smartphone 8 nhân trên thị trường.Với chương trình ưu đãi này, Revo MAX8 được đánh giá là chiếc smartphone đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay.

Revo MAX8 hút khách hàng bởi khả năng dẫn đầu về công nghệ và mức giá hấp dẫn.
Revo MAX8 hút khách hàng bởi khả năng dẫn đầu về công nghệ và mức giá hấp dẫn.

Revo MAX8 được trang bị cấu hình thuộc vào hàng mạnh mẽ với chip 8 nhân thực, xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2GB và hỗ trợ thẻ nhớ 64GB. Nhờ khả năng vận hành toàn bộ 8 nhân cùng lúc, máy có tốc độ xử lý vượt trội so với nhiều smartphone 8 nhân ảo trên thị trường hiện tại.

Với cấu hình mạnh mẽ, Revo ấn tượng với điểm số hiệu năng đạt hơn 27.000 điểm khi đánh giá bằng phần mềm Antutu Benchmark.
Với cấu hình mạnh mẽ, máy ấn tượng với điểm số hiệu năng đạt hơn 27.000 điểm khi đánh giá bằng phần mềm Antutu Benchmark.

Sản phẩm với khả năng điều chỉnh nhiệt độ và điện năng, Revo MAX8 cho thời lượng sử dụng lâu hơn 40% các smartphone khác cùng dung lượng pin 2400 mAh. Chip đồ họa Mali-450MP4 bốn nhân 700 MHz biến model này trở thành một cỗ máy chơi game thu nhỏ với khả năng chinh phục các tựa game 3D hạng nặng.

Revo MAX8 được trang bị chip đồ họa Mali-450MP4 bốn nhân 700 MHz đem đến trải nghiệm hoàn hảo với nhưng game Android hạng nặng.

Một điều đáng chú ý nữa trên model này đó là công nghệ độc quyền HDLens, công nghệ cảm biến CMOS BSI được tích hợp trên bộ đôi camera 14,1 và 8 megapixel, cho những bức ảnh sắc nét, rực rỡ dù trong môi trường ánh sáng yếu.

Về thiết kế, smartphone này khá độc đáo với mặt lưng họa tiết vân da sần, tạo hiệu ứng chống trơn trượt, đem lại cảm quan sang trọng, tinh tế và hiện đại. Revo MAX8 còn nổi bật với màn hình rộng 5,5 inch đạt độ phân giải Full HD, phù hợp với thị hiếu đa phần người dùng.

Với thiết kế mặt lưng họa tiết vân da sần và màn hình rộng 5,5 inch, Revo MAX8 nổi bật với nét hiện đại, tinh tế, sang trọng.
Với thiết kế mặt lưng họa tiết vân da sần và màn hình rộng 5,5 inch, Revo MAX8 nổi bật với nét hiện đại, tinh tế, sang trọng.

Sản phẩm này được dự đoán sẽ càng hot hơn trong thời gian tới với chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chương trình được áp dụng tại 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng, chính sách dùng thử trong vòng 3 ngày. Để có cơ hội mua được chiếc smartphone 8 nhân với mức giá chỉ 6,3 triệu đồng đi kèm quà tặng lên tới 500.000 đồng, bạn đọc có thể tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm