Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Resort nghỉ dưỡng mang âm hưởng Đông Dương tại Aqua City

Với lối kiến trúc Đông Dương thanh nhã, bên mảng xanh và sông nước thơ mộng, Aqua City Resort by fusion như bản tình ca kết nối những thanh âm sắc màu của con người và thiên nhiên.

Aqua City Resort by fusion được xem là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, mang đến trải nghiệm “sống như resort” tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Sự giao thoa kiến trúc Á - Âu

Không quá phô trương nhưng cũng không hề giản đơn, bình dị, Aqua City Resort by fusion được các kiến trúc sư vận dụng lối kiến trúc Đông Dương mang tính thẩm mỹ và văn hóa đặc sắc.

Aqua City anh 1

Những giá trị tinh tế của kiến trúc Pháp kết hợp nhuần nhuyễn văn hóa Việt, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho Aqua City Resort by fusion.

Khu nghỉ dưỡng là sự pha trộn giữa vẻ đẹp theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và nét duyên dáng, thanh lịch mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Du khách đến đây có thể thẩm thấu được tinh thần, văn hóa và nét đẹp mang tính lịch sử của vùng sông nước Đông Nam Bộ.

Đó là những hình khối lập thể với bố cục tự do không gò bó, hành lang rộng rãi phóng khoáng, ô cửa mái vòm duyên dáng của trường phái châu Âu bán cổ điển.

Bên cạnh đó, những mái ngói màu nâu đỏ, vì kèo bằng gỗ tạo cảm giác ấm áp, mang đậm nét hoài cổ của làng quê Việt Nam. Những hoa văn trang trí nhấn nhá cùng họa tiết phù điêu nghệ thuật càng tôn thêm vẻ đẹp thuần túy Á Đông vào công trình này.

Sắc màu trung tính chủ đạo với vàng kem, trắng và xanh - đặc trưng của kiến trúc Đông Dương - cũng được tái hiện tại Aqua City Resort by fusion, khiến tổng thể trở nên hài hòa, dịu dàng hơn trong tiết trời và khí hậu nhiệt đới phương nam.

Đa dạng trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc

Không chỉ mang vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc Đông Dương, Aqua City Resort by fusion càng trở nên đặc biệt khi sở hữu tầm nhìn và vị trí hiếm có. Resort được quản lý và vận hành bởi Fusion Hotel Group, đầu tư phát triển bài bản từ hai thương hiệu uy tín Novaland và VinaLiving. Tất cả thổi hồn vào từng ngóc ngách của công trình, mang đến du khách trải nghiệm đa dạng về cảm xúc và sức khỏe tinh thần.

Tại Aqua City Resort by fusion, những mảng xanh chiếm phần lớn diện tích khu nghỉ dưỡng. Từ đây, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của sông Đồng Nai êm ả mang hơi thở miền nhiệt đới lẫn trong làn gió mát rượi, tạo cảm giác thư thái, bình yên.

Vẻ đẹp tự nhiên của sông nước đan xen trong nét kiến trúc Đông Dương không chỉ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, mà còn khiến du khách bước lên hành trình tìm về những giá trị văn hóa, lịch sử đất phương nam.

Aqua City anh 4

Ngoài mảng xanh và sông nước bao bọc, Aqua City Resort by fusion còn chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ để du khách được chăm sóc về thể chất, tinh thần.

Aqua City Resort by fusion còn được đánh giá cao nhờ lợi thế vị trí liền kề tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina cao cấp, trung tâm đô thị Aqua City giàu sức sống với đầy đủ tiện ích. Du khách chỉ cần đi vài bước chân là có thể hòa vào cuộc sống phồn hoa, trải nghiệm du thuyền, giải trí, mua sắm và những dịch vụ thượng lưu.

Aqua City anh 5

Giá trị trải nghiệm tại Aqua City Resort by fusion được chắp cánh với vị trí giữa lòng đô thị sinh thái thông minh Aqua City cùng đầy đủ tiện ích cao cấp.

"Tại Fusion, chúng tôi luôn hướng đến sự khác biệt và mang tới trải nghiệm độc đáo cho du khách từ lúc đặt chân đến khi kết thúc kỳ nghỉ. Aqua City Resort by fusion với chuỗi tiện ích cao cấp của Aqua City được kỳ vọng lan tỏa những giá trị độc đáo trong hành trình trải nghiệm du lịch, văn hóa - nghệ thuật, dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đến cư dân và du khách", ông Kevin J Beauvais - Giám đốc điều hành Fusion Hotel Group - chia sẻ.

Thời gian này, khi đầu tư sản phẩm bất động sản tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn: Đặc quyền Nova Private Trip lên đến 400 triệu đồng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 110 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng… Từ 10/12/2021 đến 2/1/2022, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi nhân ba với tổng giá trị đến 300 triệu đồng khi tham gia chào mừng Giáng sinh và đón năm mới 2022 tại Novaland Gallery.

Độc giả đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc gọi hotline 0943797979.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm