Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reno5 Marvel Edition - thiết kế đậm chất Avengers, giá 9,69 triệu đồng

Reno5 Marvel Edition cho thấy Oppo muốn mang đến một sản phẩm đặc biệt nhưng bán được hàng thay vì chỉ làm thương hiệu như trước đây.

Oppo anh 1

So với F11 Pro phiên bản Marvel Avengers (từng ra mắt vào năm 2019), mẫu Reno5 Marvel Edition mang đậm chất Marvel hơn. Các phụ kiện đi kèm smartphone mới của Oppo cũng được chăm chút tỉ mỉ.

Oppo anh 2

Bên trong hộp có ốp lưng màu đỏ với họa tiết 6 nhân vật trụ cột của Avengers cùng logo Marvel. Sạc Super VOOC 50 W có màu đen chủ đạo cùng dòng chữ Avengers bên trên.

Oppo anh 3

Hai bên tai nghe có biểu tượng Iron Man và chiếc khiên của Captain America. Đặc biệt, cây lấy SIM cũng được làm to bản và khắc laser logo Avenger.

Oppo anh 4

Reno 5 Marvel Edition mang đến cảm giác bắt mắt nhờ thiết kế khác biệt so với những sản phẩm cùng tầm giá. Mặt lưng sản phẩm lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử của các siêu anh hùng mặc trong phim Avengers: Endgame.

Oppo anh 5

Giữa mặt lưng là biểu tượng chữ A đặt trên nền chiếc khiên Captain America. Ngoài ra, mặt lưng của model còn được chia cắt bởi hai đường chéo tạo thành chữ X’ lớn, lấy cảm hứng từ biểu tượng của Black Widow.

Oppo anh 6

Cạnh bên màu bạc được hoàn thiện bằng kỹ thuật mạ điện, sọc đen ở giữa được xử lý khắc laser. Nút nguồn và tăng, giảm âm lượng có màu đỏ nổi bật. Về tổng thể, máy kế thừa độ mỏng nhẹ, thanh thoát từ phiên bản thường, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái.

Oppo anh 7

Reno5 Marvel Edition sử dụng ColorOS 11.1 tương tự phiên bản Reno5 tiêu chuẩn, tuy nhiên giao diện có sự thay đổi đáng kể. Hình nền màn hình chính lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ, với các màu sắc xám, trắng và đỏ cùng những đường nét mạnh mẽ và hiệu ứng đổ bóng. Trong khi đó, biểu tượng các ứng dụng được tùy chỉnh đồng bộ. Biểu tượng máy ảnh mô phỏng áo giáp của Iron Man. Biểu tượng tin nhắn được kết hợp giữa mũ và tấm khiên của Captain America. Biểu tượng điện thoại có màu bạc và đen, dựa trên thắt lưng của Nick Fury - giám đốc của S.H.I.E.L.D.

Oppo anh 8

Bên cạnh đó, máy có 6 hình nền màn hình khóa khác nhau tương ứng 6 siêu anh hùng gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Windows và Hawkeye.

Oppo anh 9

Các thông số còn lại của sản phẩm như cấu hình, camera, pin đều giống bản tiêu chuẩn. Máy được trang bị chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 4.310 mAh và sạc nhanh 50 W.

Oppo anh 10

Thiết bị có màn hình 6,43 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz. Phần đục lỗ trên máy chứa camera selfie 44 MP. Trong khi đó, hệ thống 4 camera sau của máy gồm 64 MP, 8 MP, 2 MP và 2 MP. Camera trên sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thú vị như chân dung phơi sáng kép hay video tăng cường AI.

Oppo anh 11

Reno 5 Marvel Edition có giá 9,69 triệu đồng cao, hơn khoảng 1 triệu đồng so với bản thường. Đây là mức giá hấp dẫn dành cho mẫu smartphone mang đậm chất Marvel từ thiết kế bên ngoài đến giao diện trong máy.

Oppo Reno5 Marvel Edition là phiên bản giới hạn với số lượng 2.000 máy bán ra tại thị trường Việt Nam, với giá chính thức là 9,69 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và hệ thống cửa hàng Oppo Experience Store. Chương trình đặt trước diễn ra từ 29/3 đến 2/4. Sau đó, sản phẩm sẽ chính thức đến tay người dùng từ ngày 3/4. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Lê Trọng - Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm