Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reguilon gây sốt trên mạng xã hội

Hậu vệ thuộc biên chế Tottenham khiến người hâm mộ thích thú khi tự nhận cựu danh thủ Michael Owen là cha mình.

Reguilon có ngoại hình giống với con trai của cựu danh thủ Owen.

Trên trang cá nhân, Owen chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con trai kèm lời nhắn: "Chào mừng con trai trưởng thành. Cha rất tự hào về con".

Bên dưới bài đăng, Sergio Reguilón bất ngờ để lại bình luận ngắn gọn: "Cha à?".

Động thái của cầu thủ vừa chia tay MU nhanh chóng gây sốt. Bình luận của Reguilon nhận về gần 50.000 lượt thích, đồng thời thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Thực tế, con trai của cựu thần đồng người Anh, James, có ngoại hình khá giống với tuyển thủ Tây Ban Nha. "Giống thật đấy", "Con trai của anh là Reguilon à", "Tại sao anh lại đăng tấm ảnh chụp với Reguilon"... là phản ứng của hầu hết cộng đồng mạng.

Reguilon gay sot anh 1

Reguilon gây thích thú khi gọi Owen là cha.

Reguilon có nửa mùa giải 2023/24 khoác áo MU. Trong tháng 1/2024, "Quỷ đỏ" quyết định trả hậu vệ người Tây Ban Nha về lại Tottenham. MU không giữ Reguilon bởi Luke Shaw đã bình phục chấn thương và Tyrell Malacia sắp trở lại.

Cựu cầu thủ Real Madrid góp mặt trong 12 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn của anh chỉ ở mức trung bình. Thậm chí nhiều thời điểm Sofyan Amrabat và Diogo Dalot còn được HLV Ten Hag tin dùng hơn Reguilon ở vị trí hậu vệ trái.

Rời Old Trafford, Reguilon không trở về Tottenham. Thay vào đó, anh chuyển sang khoác áo Brentford với bản hợp đồng cho mượn nửa mùa. Lúc này, anh đã có 2 trận ra sân cho "Bầy ong".

Chủ mới MU tham vọng biến Old Trafford thành Wembley 2.0

Sir Jim Ratcliffe, người vừa mua lại 25% cổ phần Manchester United, muốn nâng tầm SVĐ Old Trafford lên đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Mối quan hệ hiện tại giữa MU và Ronaldo

Ronaldo và MU vẫn tương tác với nhau, không có chuyện ngắt kết nối, sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của siêu sao người Bồ Đào Nha với nhà báo Piers Morgan.

Kịch bản tồi tệ nhất đã không xảy ra với MU

Lisandro Martinez may mắn không bị đứt dây chằng đầu gối sau pha va chạm trong trận gặp West Ham.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm