Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kịch bản tồi tệ nhất đã không xảy ra với MU

Lisandro Martinez may mắn không bị đứt dây chằng đầu gối sau pha va chạm trong trận gặp West Ham.

Lisandro Martinez không phải phẫu thuật.

Theo Daily Mail, Lisandro Martinez chỉ bị bong gân dây chằng đầu gối chứ không bị đứt. Với chấn thương này, trung vệ người Argentina không phải lên bàn mổ.

Trang chủ MU cũng thông báo, Lisandro Martinez sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần. Ngôi sao 26 tuổi dự kiến trở lại sau loạt trận cấp đội tuyển vào cuối tháng 3.

Trước đó, CĐV lo ngại "Licha" bị đứt dây chằng đầu gối, sau pha va chạm với Vladimir Coufal ở sát biên. Nếu điều này xảy ra, cựu sao Ajax gần như chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24. May mắn đã mỉm cười với Lisandro Martinez, khi anh tránh khỏi chấn thương mọi cầu thủ đều khiếp sợ.

Trước khi rời sân, cựu cầu thủ Ajax chơi nổi bật trước West Ham với những thông số ấn tượng như tỷ lệ chuyền chính xác 89%, 47 lần chạm bóng, thắng tranh chấp 5 lần, phá bóng 3 lần, 3 lần chặn cú sút cùng tỷ lệ tắc bóng chuẩn xác 100%.

Lisandro mới bình phục chấn thương bàn chân. Ngay sau khi trở lại, anh đã góp công giúp MU giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa. Có cầu thủ sinh năm 1998, "Quỷ đỏ" tự tin hơn trong việc triển khai bóng từ sân nhà. Ngoài ra, Lisandro Martinez cũng có được sự ăn ý nhất định với thủ môn Andre Onana, hơn hẳn những trung vệ còn lại của MU.

Trước đó, Lisandro Martinez đã phải nghỉ tổng cộng 34 trận trên mọi đấu trường vì chấn thương ở xương bàn chân. Đối tác ăn ý của anh, Raphael Varane cũng đang liên tục gặp vấn đề về thể lực và không thể đá chính thường xuyên. HLV Ten Hag chỉ còn biết trông cậy vào Harry Maguire. Victor Lindelof và Jonny Evans trong những trận đấu sắp tới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Màn ăn mừng gây tò mò của dàn sao trẻ MU

Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo tạo ra hình ảnh đáng nhớ trong trận thắng West Ham thuộc vòng 23 Premier League hôm 4/2.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm