Năm 2020, Realme xây dựng chiến lược tập trung vào giới trẻ, trở thành thương hiệu kiến tạo xu hướng “cuộc sống cá nhân thông minh” với công thức Realme 1+1: Smartphone + AIoT.
Hãng định hướng ra mắt hơn 50 sản phẩm, nhanh chóng hình thành hệ sinh thái thiết bị cá nhân thông minh. Định hướng này xoay quanh trải nghiệm cá nhân, gia đình, du lịch dành cho giới trẻ. Realme tập trung phát triển điện thoại cấu hình tốt giá mềm làm cốt lõi, đồng thời bổ sung nhiều sản phẩm AIoT phục vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ, du lịch… cho người dùng.
Realme Buds Air đóng góp 1 triệu sản phẩm vào doanh số của hãng. |
Từ khi ra mắt các sản phẩm AIoT như Realme Buds Air, vòng tay Realme band, đồng hồ Realme watch, thương hiệu này ghi nhận thành công nhất định tại nhiều thị trường Đông Nam Á. Trong tháng 5, hãng chính thức công bố sản phẩm AIoT về âm thanh, đạt kỷ lục doanh số 1 triệu tai nghe Realme Buds Air và Realme Buds Wireless. Trong nửa cuối năm nay, Realme đặt mục tiêu tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm AIoT về âm thanh cao cấp hơn như Realme Buds Q, Realme Buds Air Neo.
Định hướng sản xuất sản phẩm xu hướng công nghệ, thiết kế cho giới trẻ, thương hiệu này hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành thiết kế, âm thanh như Naoto Fukasawa - bậc thầy thiết kế công nghiệp thế giới và Alan Walker - DJ thuộc top 100 toàn cầu, để hoàn thiện thiết kế và hiệu suất sản phẩm.
Realme hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng nhằm mang đến sản phẩm chất lượng. |
Ngoài ra, hãng mời Jose Lévy, nhà thiết kế của Hermes House, tham gia Realme Design Studio với tư cách giám đốc nghệ thuật Realme, cùng sáng tạo Realme Buds Q và ra mắt tại Trung Quốc ngày 25/5.
Lấy cảm hứng từ hoa văn đá cuội, Jose Lévy kết hợp triết lý của mình với xu hướng thực tế, góp phần tạo bước tiến mới cho tai nghe Realme Buds Q với thiết kế thời trang, hiệu suất cao đáp ứng nhu cầu giải trí. Bên cạnh đó, hãng dự kiến trình làng tai nghe Realme Buds Air Neo hiệu năng nổi bật, thiết kế hiện đại, màu sắc tươi trẻ, hứa hẹn được giới trẻ yêu thích.
Realme Buds Air Neo có thiết kể trẻ trung và bắt mắt. |
Tại buổi ra mắt toàn cầu Realme X50 Pro, hãng công nhệ này cho thấy kế hoạch triển khai hệ sinh thái sản phẩm AIoT với mô hình ứng dụng “realme Link”, điện thoại thông minh Realme kết nối top 4 smart hub - kho ứng dụng xem phim, giải trí quốc tế.
Sau việc tai nghe thông minh đạt doanh số hơn 1 triệu thiết bị, ngày 25/5, hãng ra mắt TV thông minh, đồng hồ thông minh tại Ấn Độ, phục vụ trải nghiệm cá nhân, gia đình và du lịch của người dùng. Tiếp đó, Realme Việt Nam dự kiến giới thiệu sản phẩm này cùng chương trình bán hàng vào tháng 7.
Tai nghe và đồng hồ thông minh của Realme. |
Sau 2 năm thành lập, Realme là một trong những thương hiệu smartphone tăng trưởng nhanh trên thế giới, từ vị trí 47 lên 7 (theo Counterpoint Research). Đến tháng 5, 35 triệu người dùng toàn cầu sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Ngoài ra, hãng quyết tâm gia nhập “sân chơi” 5G ở thị trường hàng đầu.
“Trong tương lai, Realme sẽ cống hiến hết mình để trở thành một trong những thương hiệu phổ biến xu hướng công nghệ vào cuộc sống, giúp nhiều người dùng tận hưởng lợi ích của nền tảng di động 5G, công nghệ thông minh mang lại”, đại diện Realme chia sẻ.
Bình luận