Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme công bố thành công với chiến lược ra mắt thị trường Việt

Gia nhập thị trường di động Việt 1,5 tháng, nhưng Realme đang cho thấy sự am hiểu nhất định về người dùng trẻ. Model mới của hãng nhận hơn 10.000 đơn hàng tại Thế Giới Di Động.

Chỉ sau 6 ngày, con số đặt trước Realme C1 tại Thế Giới Di Động đã lên đến hơn 10.000. Thương hiệu bán lẻ Việt cho biết, con số kỷ lục hãng nhận được là 2.000 đơn đặt hàng Realme C1 trong một ngày.

Realme anh 1
Realme C1 có lượng đặt hàng ấn tượng.

Hai model còn lại là Realme 2 và Realme 2 Pro cũng thu về kết quả khả quan khi có hơn 6.000 người đăng ký mua hàng. Đây đều là những con số đáng mơ ước đối với một nhãn hàng chỉ có “6 tháng tuổi” trong làng smartphone, đồng thời chứng minh tính đúng đắn của việc hợp tác giữa Realme và chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động của Thế Giới Di Động, nhận định: “Tôi đã quan sát Realme từ những ngày đầu. Realme là một thương hiệu trẻ, vào Việt Nam từ cuối tháng 9 và chỉ sau 3 tuần đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức. Sau đó là pre-order cho Realme 2 series và chỉ sau ngày mở bán dòng sản phẩm này thì hãng tiếp tục “đếm ngược” đến ngày flash sale 7/11. Với những nỗ lực liên tục của hãng trong 1,5 tháng vừa qua, có thể công nhận rằng Realme là một trong số ít nhãn hàng có sự phát triển nhanh nhất”.

Realme anh 2
Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động, Thế Giới Di Động đánh giá cao sự chuẩn bị của Realme khi gia nhập thị trường Việt Nam.

Realme là thương hiệu trẻ được thừa hưởng thành quả từ tên tuổi Oppo. Hãng đã tách ra trở thành thương hiệu độc lập với Oppo từ tháng 7 trước khi vào Việt Nam. Tuy mới gia nhập thị trường khoảng 1,5 tháng nhưng Realme đã từng bước đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Việt đặc biệt là giới trẻ, khi định vị là một smartphone giá tốt nhưng không hy sinh hiệu năng và sở hữu thiết kế hiện đại.

Thành công từ chiến dịch đầu tiên - thâm nhập thị trường Việt Nam bằng bộ 3 sản phẩm Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1 hứa hẹn sự tăng trưởng bền vững của thương hiệu này trong thời gian tới. Có thể nói, với sự ủng hộ của hàng chục nghìn người dùng ở Việt Nam cùng niềm tin từ các hệ thống bán lẻ, tương lai của Realme là rất sáng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm