Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 10.000 lượt đặt mua Realme C1 chỉ sau 5 ngày

Theo ghi nhận ngày 5/11 trên website Thế Giới Di Dộng, FPT Shop và Lazada, hơn 10.000 khách đã đặt mua Realme C1.

Ra mắt hơn một tháng, Realme C1 là chiếc smartphone được mở bán trễ nhất so với 2 chiếc Realme 2 và Realme 2 Pro. Không bán online và offline như 2 sản phẩm đàn anh, Realme C1 mở bán online với hình thức flash sale một ngày 7/11. Sau đó, hãng mới công bố chương trình bán hàng của Realme C1.

Qua chuỗi sự kiện offline do Realme tổ chức, các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, Realme C1 nhận được nhiều đánh giá tích cực. Hầu hết người dùng đều cho rằng Realme C1 sở hữu mức giá tốt khi “cân đo” với cấu hình.

Realme anh 1
Thế Giới Di Động ghi nhận có 9.305 khách đặt mua Realme C1.

Realme C1 có giá 2,49 triệu đồng giảm còn 2,39 triệu đồng trong ngày flash sale. Tuy mức giá giảm không đáng, Realme C1 vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu công nghệ nhờ mức giá hợp lý, cấu hình cao, pin lâu cùng màn hình tai thỏ thời trang.

Realme C1 trang bị màn hình 6,2 inch tràn viền với thiết kế tai thỏ. Máy dùng chip 8 nhân Snapdragon 450, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ 2 SIM và một thẻ nhớ mở rộng. Bên cạnh camera kép phía sau, dung lượng pin của Realme C1 lên đến 4.320 mAh. Cấu hình này giúp Realme C1 nhanh chóng được các bạn trẻ đánh giá là “vua” trong phân khúc tầm trung.

Nhận định về Realme, các nhà bán lẻ lớn đều cho rằng đây là một thương hiệu tuy mới nhưng đã sớm khẳng định cam kết lâu dài về chất lượng nhờ vào truyền thông bài bản và hệ thống bảo hành toàn quốc thông qua các trung tâm bảo hành của Oppo.

Realme anh 2
Realme C1 giảm còn 2,39 triệu đồng trong ngày flash sale.

Nhìn nhận về con số đặt cọc này, ông Phạm Quốc Bảo Duy, Phó giám đốc ngành hàng điện thoại di động Công ty bán lẻ FPT (FPT Shop) cho biết: “Realme tại Ấn Độ và Indonesia đang thành công với các sản phẩm Realme 2 Series nhờ hình thức bán online. Ở Việt Nam, Realme 2 và Realme 2 Pro vào thị trường khá ổn, số bán tăng đều và chắc chắn. Realme đã linh hoạt và thông minh khi không áp dụng cách bán tương tự cho C1. Họ cho sản phẩm này một cách bán mới thông qua flash sale ngày 7/11 và sau đó mới công bố chương trình bán hàng”.

Ông Y Đức, Giám đốc Phát triển thị trường của Realme khẳng định: “Ra mắt tại Việt Nam chưa đến một tháng, lượng đặt hàng này thực sự là một điểm sáng đối với thương hiệu Realme. Thành công này có thể một phần đến từ phản hồi tích cực của 2 smartphone Realme 2 và Realme 2 Pro cũng bán khá tốt tại hệ thống”.

Realme anh 3
Ông Phạm Quốc Bảo Duy, Phó giám đốc ngành hàng điện thoại di động Công ty bán lẻ FPT (FPT Shop).

Flash sale ngày 7/11 là cơ hội tốt để người dùng có thể sở hữu Realme C1 với mức giá tốt. Vẫn chưa rõ sau đợt này, Realme C1 có được mở bán lại hay không, nhưng với con số đặt hàng lớn, hãng có thể “cháy hàng” và người dùng phải đợi khá lâu mới có được cơ hội tiếp theo.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm