Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme C1 có giá 2,39 triệu đồng trong ngày flash sale

Realme vừa công bố chi tiết chương trình flash sale của dòng smartphone Realme C1, áp dụng vào ngày 7/11 tại hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, và Lazada.

Realme C1 có giá bán chính thức 2,49 triệu đồng, được kỳ vọng tạo nên sức hút và có doanh số bán cao. Trong ngày 7/11, Realme C1 áp dụng giá bán 2,39 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop, Thế Giới Di Động và gian hàng Realme trên Lazada.

Realme anh 1
Realme C1 giảm còn 2,39 triệu đồng trong ngày flash sale 7/11.

Realme C1 là dòng smartphone có mức giá thấp nhất trong bộ ba Realme được hãng ra mắt tại Việt Nam ngày 16/10. Realme C1 mang đến những lựa chọn phong phú về sản phẩm và kênh bán hàng đa dạng thông qua hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Nhãn hàng này cũng chú trọng kênh online và mô hình O2O (Online to Offline) để thoả mãn nhu cầu và thói quen tiêu dùng của người Việt.

Realme cho biết, C1 giúp hãng làm rõ hơn triết lý sản phẩm “Power meets Style” (hiệu năng đỉnh cao, đặc trưng phong cách) được hãng áp dụng cho các sản phẩm từ miền giá 3-5 triệu đồng, 5-7 triệu đồng cho đến dưới 3 triệu đồng.

Realme C1 có màn hình tai thỏ 6,2 inch, dung lượng pin 4.230 mAh, camera kép với chế độ bokeh thực và chip Qualcomm 450 với 8 nhân CPU, thiết kế unibody tạo bảng điều khiển liền mạch, mặt lưng gương bóng bẩy. Sản phẩm sử dụng Color OS 5.1, 2 khe SIM và một khe thẻ nhớ. Ngoài ra, model này còn trang bị mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt (AI facial unlock) và khóa thông minh (smartlock). Sản phẩm cũng tích hợp RAM 2 GB và ROM 16 GB.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm