Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real vẫn bán vé trận lượt về Cúp nhà vua dù bị cấm

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa buông xuôi trong vụ khiếu kiện án cấm thi đấu tại Cúp nhà vua.

Trên trang chủ câu lạc bộ ngày 10/12, Real Madrid vẫn rao bán vé trận lượt về vòng 1/16 với Cadiz tại Cúp nhà vua. Đây là thông tin gây bất ngờ cho nhiều người, bởi đội chủ sân Bernabeu vừa bị gạch tên khỏi giải đấu vì mắc sai sót trong việc sử dụng nhân sự.

Real rao bán vé trận lượt về với Cadiz tại Cúp nhà vua diễn ra vào giữa tuần sau.

Cụ thể trong trận lượt đi trên sân Cadiz (Real thắng 3-1), huấn luyện viên Rafa Benitez đã tung Denis Cheryshev vào sân trong bối cảnh cầu thủ chạy cánh người Nga đang bị treo giò. Cheryshev nhận ba thẻ vàng trong thời gian khoác áo Villarreal theo diện cho mượn mùa trước.

Sai lầm của Real khiến họ phải trả giá bằng án cấm thi đấu từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Ban lãnh đạo chủ sân Bernabeu sau đó đệ đơn khiếu nại lên RFEF với lý do không nhận được thông báo về án treo giò của của tiền vệ người Nga nhưng bị từ chối.

Không phục quyết định của RFEF, Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố đội bóng của ông sẽ khiếu nại lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS). Trong quá trình chờ câu trả lời của CAS, đội bóng Hoàng gia vẫn tiếp tục bán vé trận lượt về diễn ra ngày 17/12 như lịch đã định.

Denis Cheryshev (phải) ghi bàn ở trận lượt đi giúp Real đánh bại Cadiz 3-1.

Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá khả năng kháng án thành công của Real là không cao. Bởi lẽ “Kền kền trắng” không phải là trường hợp đầu tiên bị loại khỏi giải mùa này do sơ suất trong việc bố trí nhân sự.

Tháng 9 vừa qua, Osasuna từng bị loại khỏi Cúp nhà vua vì mắc lỗi tương tự. Họ đã tung hậu vệ Unai Garcia, người bị treo giò 1 trận vì nhận thẻ đỏ ở trận đấu cuối cùng mùa trước, vào sân trong trận thắng Mirandes 2-1 ở vòng 2. 

Real bị loại khỏi Cúp nhà vua vì lỗi ngớ ngẩn

Real cố tình sử dụng Denis Cheryshev, cầu thủ bị treo giò từ khi còn khoác áo Villarreal theo dạng cho mượn.



Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm