Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Valladolid 1-4 Real Madrid: Ngược dòng ngoạn mục

Để đối thủ dẫn trước nhưng Real Madrid bằng bản lĩnh của một CLB lớn đã hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục ở vòng 27 La Liga diễn ra trên sân Jose Zorrilla rạng sáng 11/3.

Hành quân đến sân của CLB đang đứng sát nhóm "cầm đèn đỏ" nhưng Real lại nhập cuộc bị động và để đối thủ chọc thủng mành lưới trước. Sau 2 bàn thắng bị VAR từ chối, Anuar cuối cùng cũng mở tỷ số cho chủ nhà Valladolid sau một pha dứt điểm cận thành.

Bàn thua như chạm vào tự ái của đội bóng Hoàng gia. Real đẩy cao đội hình và có bàn gỡ hoà ở phút 34 sau một tình huống lộn xộn. Raphael Varane tận dụng sai lầm của thủ môn Jordi Masip để nhanh chân dứt điểm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

truc tiep Real Madrid anh 1
Benzema lập cú đúp giúp Real giành 3 điểm.

Thế chủ động vẫn thuộc về Real trong hiệp 2. Đoàn quân của HLV Solari thi đấu vượt trội và có thêm 3 bàn thắng vào lưới chủ nhà. Benzema lập cú đúp trong vòng 8 phút từ 51 đến 59, trước khi Modric khép lại bữa tiệc bàn thắng tại sân Jose Zorrilla bằng pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp không cho thủ môn Masip một cơ hội cản phá.

Với 3 điểm có được, Real với 51 điểm giữ vững vị trí thứ 3 khỏi sự nhòm ngó của Getafe, đồng thời thu hẹp khoảng cách với Atletico Madrid còn 5 điểm. Chiến thắng của "Los Blancos" không trọn vẹn khi Casemiro bị truất quyền thi đấu sau tấm thẻ vàng thứ 2 ở phút 80.

truc tiep Real Madrid anh 2
Bảng xếp hạng La Liga sau 27 vòng.
  • Báo Anh: 'Mourinho trở lại dẫn dắt Real vào tuần tới'

    Mirror dẫn lại nguồn tin của Goal.com, BLĐ Real Madrid chuẩn bị sa thải HLV Santiago Solari vào cuối tuần này để đưa Jose Mourinho đến nhận nhiệm vụ cho đến hết mùa giải 2018/19. Trận đấu với Real Valladolid tại La Liga vào chủ nhật này sẽ là lần cuối Solari xuất hiện trên cương vị thuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Hai nhân vật đứng đầu Real, Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez đã có cuộc họp kéo dài trong 4 tiếng, ngay sau thất bại tủi hổ trước Ajax ở Champions League. Tại đây, họ đã đi đến thống nhất sẽ đưa Jose Mourinho trở lại Bernabeu làm việc, trước mắt cho đến hết mùa giải 2018/19.

    Tuy nhiên, bản hợp đồng cho "Người đặc biệt" sẽ chỉ là tạm thời, bởi Real vẫn đang hy vọng mời lại được HLV Zinedine Zidane.

    truc tiep Real Madrid anh 3

     

  • Chủ tịch Barca xát muối vào nỗi đau của Real Madrid

    Sau trận thua Ajax 1-4 ở lượt về vòng 1/8 Champions League mới đây, Chủ tịch Florentino Perez của Real bị người hâm mộ chỉ trích dữ dội. Những tiếng la ó liên tục xuất hiện bên ngoài sân Bernabeu.

    Trong cuộc khảo sát do báo AS thực hiện, hơn 70% ý kiến độc giả tin ông Perez phải chịu trách nhiệm cho thất bại thảm hại mà đội bóng hứng chịu. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu bên phía Barca còn châm dầu vào lửa.

    Nguồn tin thân cận với chủ tịch đội bóng xứ Catalan tiết lộ: "Nếu ngồi vào cương vị chủ tịch Real, tôi (Bartomeu) đã từ chức rồi, làm sao có thể để đội nhà thất bại liên tục như vậy được".

    Trái ngược Real, Barca lại đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 mùa này. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, giành quyền vào chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, trong khi vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League.

    truc tiep Real Madrid anh 4

     

  • Real sẵn sàng chi 350 triệu euro đưa Neymar về Bernabeu

    Theo Sport, Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa Real Madrid thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện tại và Neymar là cầu thủ ông muốn sở hữu nhất. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã liên lạc với tiền đạo người Brazil và nêu rõ ý định của mình.

    Hiện tại, hợp đồng của Neymar với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn còn thời hạn 3 năm và để có thể có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi, con số mà Real phải bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Sport cũng tiết lộ “Kền kền trắng” đang chuẩn bị gửi lời đề nghị 350 triệu euro tới PSG.

    truc tiep Real Madrid anh 5

     

  • Mourinho: 'Real Madrid chưa có chút liên hệ gì với tôi cả'

    Trong phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rằng không có chuyện ông đã nhận lời dẫn dắt Real Madrid trong thời gian tới: "Tôi rất vui khi được các CĐV gọi tên mình, nhưng Real Madrid hiện vẫn có HLV của họ. Chẳng có liên hệ gì giữa tôi và Real, thậm chí là chút liên lạc nhỏ nhất".

    "Tôi cũng chưa từng nói chuyện với cầu thủ hay chủ tịch. Tất nhiên, trong bóng đá luôn có những tin đồn và tin đồn thường không mang lại điều gì tốt", Mourinho nói trên chương trình bình luận của đài Sky.

    truc tiep Real Madrid anh 6

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Real Madrid

    - Real Madrid XI:  Courtois (GK), Varane, Nacho, Kroos, Benzema, Modric, Casemiro, Odriozola, Asensio, Reguilon, Dani Ceballos.

    truc tiep Real Madrid anh 7


  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Real Valladolid

    Real Valladolid XI: Masip, Joaquin, Calero, Oscar, Guardiola, Alcaraz, Antonito, Michel, Anuar, Nacho, Keko.

    truc tiep Real Madrid anh 8

  • Sơ đồ chiến thuật 2 CLB

    truc tiep Real Madrid anh 9

  • Cầu thủ 2 đội khởi động trước giờ bóng lăn.

    truc tiep Real Madrid anh 10
    truc tiep Real Madrid anh 11

  • Cầu thủ 2 đội phải khởi động trong bóng tối do sự cố điện ở SVĐ Jose Zorrilla.

    truc tiep Real Madrid anh 12

     

  • Trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Real Madrid giao bóng.

  • 10': Một pha bóng lộn xộn trước khung thành của chủ nhà, Marco Asensio nỗ lực bật cao dứt điểm bằng đầu nhưng không thể làm khó thủ môn Jordi Masip.

     

  • Chủ nhà Valladolid đá hỏng 11 m

    12': KHÔNG VÀO! Odriozola nhận thẻ vàng sau pha kéo áo với số 10 của chủ nhà trong vùng cấm, đi kèm với đó là quả phạt đền cho chủ nhà.  Số 14, Ruben Alcaraz là người thực hiện nhưng anh lại đưa bóng đi thẳng lên khán đài.

  • 1-0 cho Real Valladolid

    14': VÀO! Ở ngay cơ hội tiếp theo, tỷ số đã được mở cho chủ nhà Valladolid. Keko băng xuống bên cánh phải trước khi căng ngang cho Sergi Guardiola dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Courtois.

  • VAR tước bàn thắng của chủ nhà

    15': Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính xác định Keko đã việt vị trước khi thực hiện đường chuyền cho đồng đội lập công.

    truc tiep Real Madrid anh 13

     


  • VAR tiếp tục tước bàn thắng của Valladolid

    19': Mành lưới của đội khách lại rung lên sau cú đánh đầu của Sergi Guardiola nhưng lần này VAR vẫn xác định tiền đạo của Valladolid đã việt vị.

  • 24': Từ pha bỏ bóng thông minh của Ceballos, Benzema tung cú sút quyết đoán bằng chân trái trong vùng cấm nhưng không trúng đích.

     

  • Tỷ số được mở cho Valladolid

    29': VÀO! Mành lưới của Real Madrid rung lên lần thứ 3, lần này sau cú dứt điểm của Anuar. Một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ và VAR không thể cứu Real. Công đầu thuộc về Sergi Guardiola với một nỗ lực nhoài người kiến tạo cho đồng đội số 23.

     

  • 33': Karim Benzema có cú ra chân nhanh trong vùng cấm nhưng hậu vệ đội chủ nhà đã kịp lăn xả để ngăn cản trước khi bóng lăn qua vạch vôi.

     

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Real

    34': VÀO! Varane gỡ hoà cho Real Madrid sau một tình huống lộn xộn. Các cầu thủ Valladolid đang khiếu nại trọng tài khi họ cho rằng Nacho đã phạm lỗi với thủ môn Jordi Masip nhưng trọng tài từ chối sử dụng VAR.

     

  • 43': Real Madrid đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ ngay trong hiệp một nhưng Valladolid cũng đã dồn toàn bộ 11 cầu thủ về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số hoà 1-1.

     

  • Hiệp đấu đầu tiên có 3 phút bù giờ.

     

  • Hết hiệp một, 2 đội hoà 1-1

    45 phút đầu tiên trên sân Jose Zorrilla diễn ra vô cùng sôi nổi. Chủ nhà 3 lần đưa được bóng vào lưới Real nhưng chỉ 1 lần được công nhận bàn thắng. Trong khi đó, đội khách lại có bàn gỡ ngay ở cơ hội ngon ăn đầu tiên sau sai lầm của thủ môn Jordi Masip. Trước đó, Valladolid còn được hưởng quả 11 m nhưng Alcaraz lại đá thẳng lên khán đài.

    truc tiep Real Madrid anh 14

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 47': Antonito đột phá vào vùng cấm Real trước khi thực hiện pha treo bóng vượt qua tầm với của Courtois nhưng đồng đội phía trong của anh lại không kịp băng vào dứt điểm.

     

  • Tỷ số nâng lên 2-1 cho Real Madrid

    51': Penalty cho Real! Odriozola bị phạm lỗi trong vùng cấm. Trọng tài không cần VAR để xác định đó là quả 11 m cho Real. Benzema không mắc sai lầm để giúp đội bóng thành Madrid lần đầu vượt lên dẫn trước.

  • 57': Cơ hội được trao cho Dani Ceballos nhưng pha xoay người dứt điểm của tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha lại không thắng được phản xạ của thủ môn Jordi Masip.

     

  • Tỷ số nâng lên 3-1 cho Real

    60': VÀO! Benzema hoàn tất cú đúp với tình huống chọn vị trí đánh đầu không thể cản phá từ quả đá phạt góc bên cánh trái.

     

  • 69': Casemiro nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với số 10 của đội chủ nhà.

     

  • 74': Toni Kroos rời sân nhường chỗ cho sao trẻ Federico Valverde.

     

  • 77': KHÔNG VÀO! Từ quả tạt bên cánh trái,Sergi Guardiola vung chân dứt điểm đẳng cấp nhưng bóng lại đi trúng cột khung thành đội khách Real.

     

  • Tỷ số nâng lên 4-1 cho Real Madrid

    85': VÀO! Luka Modric tự tin đi bóng từ cánh trái vượt qua hậu vệ trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc xa đánh bại nốt thủ thành Jordi Masip.

     

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

     

  • HẾT GIỜ

    Để đối thủ dẫn trước nhưng Real Madrid bằng bản lĩnh của một CLB lớn đã hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trên sân Jose Zorrilla.

    truc tiep Real Madrid anh 15

     


Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm