Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thẳng tay loại tiền đạo tăng 18 kg sau kỳ nghỉ hè

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa giải phóng hợp đồng với Markkanen, do chân sút người Phần Lan để trọng lượng tăng đột biến.

Eero Markkanen là tiền đạo của đội Real Madrid Castilla (đội trẻ Real Madrid, đang đá giải tương đương hạng 3 Tây Ban Nha) do huấn luyện viên Zinedine Zidane dẫn dắt. Trong kỳ nghỉ hè vừa qua, chân sút 24 tuổi người Phần Lan không kiểm soát được trọng lượng. Anh tăng 18 kg trước khi bước vào cuộc tập huấn cùng đồng đội.

Theo Marca, việc không quan tâm tới bản thân khiến Markkanen phải trả giá đắt. Cầu thủ mang biệt danh “Xe tăng” bị ban lãnh đạo Real Madrid chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với lý do để trọng lượng tăng ngoài tầm kiểm soát.

Markkanen (trái) sử dụng phần mềm để tạo khuôn mặt của mình béo phì (phải). Ảnh: Marca.

Quyết định của Real khiến Markkanen bị sốc. Tuy nhiên, thay vì đăng đàn chỉ trích, chân sút cao 1m97 chụp một bức ảnh tự sướng và sử dụng phần mềm chỉnh cho gương mặt trở nên béo phì nhằm chế giễu quyết định sa thải của Real.

Markkanen đăng bức ảnh lên Twitter cá nhân kèm theo dòng chia sẻ bằng tiếng Phần Lan: “Đi chạy bộ thôi”. Câu nói của Markkanen còn có ý mỉa mai Real rằng, anh có thể phải giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vì tăng cân.

Markkanen gia nhập Real Madrid hè 2014 với giá 2 triệu euro từ AIK Solna. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1991 không đáp ứng được kỳ vọng. Anh ghi 2 bàn sau 10 lần khoác áo Real Madrid Castilla. Chân sút 24 tuổi từng có tên trong danh sách dự Champions League của đội 1 Real Madrid mùa trước nhưng không ra sân phút nào.

Fan Real gạch tên Bale khỏi danh sách đá chính

Người hâm mộ “Kền kền trắng” không muốn thấy Gareth Bale trong đội hình xuất phát của Real Madrid mùa giải mới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm