Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tức giận với Bale trong trận Real hòa Sporting Gijon

Cristiano Ronaldo không hài lòng trước lối chơi thiếu tinh thần đồng đội của Gareth Bale. Hậu quả là Real chỉ có trận hòa 0-0 trên sân của Sporting Gijon ở vòng 1 La Liga mùa này.

Cristiano Ronaldo không thể giúp Real Madrid có bàn thắng ở trận gặp Sporting Gijon. Anh nhiều lần tỏ thái độ tức giận trước những pha xử lý cá nhân của Gareth Bale.
Cầu thủ đá cánh người xứ Wales, Gareth Bale có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng thành công. Anh quá ham dứt điểm, trong khi đó cơ hội chuyển thành bàn thắng cho Real sẽ cao hơn nếu anh phối hợp cùng Ronaldo.
Cristiano Ronaldo trong vòng vây của cầu thủ Sporting Gijon. CR7 luôn được hàng phòng ngự đối phương chăm sóc đặc biệt, khiến anh không có nhiều khoảng trống để dứt điểm.
Gareth Bale đã nỗ lực ghi bàn nhằm gây ấn tượng với tân huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của anh đều trong tư thế không thuận lợi.
Hậu vệ phải Danilo của Real có trận đầu tiên ở La Liga. Anh tranh bóng quyết liệt với Miguel Angel Guerrero bên phía Sporting Gijon.
Trong trận đấu, Real Madrid có tổng cộng 23 cú sút về phía khung thành đội chủ nhà. Gareth Bale tiếc nuối sau một tình huống dứt điểm bất thành.
Các phương án tấn công của Real Madrid khá đa dạng, nhưng họ bất lực trong việc đưa bóng vào lưới thủ môn Ivan Cuellar.
Gareth Bale là một trong những cầu thủ gây thất vọng bên phía Real Madrid ở trận ra quân La Liga mùa giải 2015 - 2016.
Nỗ lực ghi bàn của Cristiano Ronaldo không thành công. Real Madrid có trận đấu thiếu may mắn khi nhiều cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ.
Trong khi đó, hàng hậu vệ real Madrid có thời điểm thi đấu khá lỏng lẻo. Trong tình huống tấn công bên cánh phải, Sporting Gijon suýt có bàn thắng với pha đánh đầu đưa bóng tìm đến xà khung thành Keylor Navas.
Tiền vệ Isco nỗ lực khẳng định khả năng khi được HLV Benitez xếp đá chính, nhưng anh không thể cùng đồng đội giúp Real có chiến thắng.
Hình ảnh Gareth Bale gục xuống sân cho thấy màn trình diễn thiếu sức thuyết phục của Real Madrid ngay trận ra quân mùa giải 2015 - 2016.

Huấn luyện viên Abelardo Fernandez tỏ ra hài lòng khi Sporting Gijon có 1 điểm trước ứng cử viên cho chức vô địch Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm