Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Real gạch tên Bale khỏi danh sách đá chính

Người hâm mộ “Kền kền trắng” không muốn thấy Gareth Bale trong đội hình xuất phát của Real Madrid mùa giải mới.

Trước ngày khai mạc La Liga 2015/2016, tờ Marca tiến hành khảo sát đội hình tối ưu của Real Madrid. Theo kết quả tờ báo thân Real công bố, đa số người hâm mộ muốn Isco có tên trong danh sách đá chính, thay vì bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại, Gareth Bale.

Tuy nhiên, các Madridista không muốn Isco thi đấu đúng vị trí tiền vệ phải Bale. Họ xếp tuyển thủ người Tây Ban Nha đá tiền vệ kiến thiết. Trong khi vị trí của Bale được giao cho James Rodriguez. Hai suất còn lại trên hàng công thuộc về Cristiano Ronaldo (tiền vệ trái) và Karim Benzema (trung phong).

Gareth Bale không nhận được sự ủng hộ ở Real. Ảnh: Mirror.

Phía dưới hàng phòng ngự, fan Real muốn tài năng trẻ Raphael Varane đá cặp trung vệ với tân đội trưởng Sergio Ramos, thay vì lão tướng Pepe. Trong khi hành lang phải, Dani Carvajal được tín nhiệm hơn tân binh đắt giá Danilo. Vị trí hậu vệ trái do Marcelo đảm nhiệm.

Ở khu trung tuyến, Luka Modric và Toni Kroos sẽ giữ trọng trách làm nhịp cầu nối giữa hàng thủ và hàng công.

Ở vị trí thủ môn, các cổ động viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt trọn niềm tin vào Keylor Navas. Có lẽ họ muốn tân binh Kiko Casilla có thêm thời gian để làm quen với môi trường mới.

Đội hình tối ưu của Real mùa 2015/16 do fan bình chọn. Ảnh: Marca.

Gareth Bale có lẽ chẳng quá lo lắng dù không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Real. Trong những bài phát biểu trước đây, tân huấn luyện viên Rafa Benitez không dưới một lần khẳng định ngôi sao người xứ Wales sẽ là chìa khóa thành công của “Los Blancos” trong những mùa tới.

Hiện Gareth Bale và đồng đội tập trung chuẩn bị cho trận khai màn La Liga 2015/16. Đội bóng Hoàng gia sẽ nổ tiếng súng lệnh lúc 1h30 ngày 24/8 khi làm khách trên sân của Sporting Gijon.

Real tích cực chuẩn bị cho trận mở màn La Liga

Real làm khách trên sân của Sporting Gijon ở vòng đầu tiên của La Liga mùa giải 2015 - 2016. Những tân binh như Kovacic, Danilo đều tập chăm chỉ với mong muốn ra sân cuối tuần này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm