Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tích cực chuẩn bị cho trận mở màn La Liga

Real làm khách trên sân của Sporting Gijon ở vòng đầu tiên của La Liga mùa giải 2015 - 2016. Những tân binh như Kovacic, Danilo đều tập chăm chỉ với mong muốn ra sân cuối tuần này.


Hai tân binh của Real Madrid hè này là Mateo Kovacic (phải, 35 triệu euro) và Danilo (31,5 triệu euro). Huấn luyện viên (HLV) Benitez tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến và hàng phòng ngự.
Mùa giải 2015 - 2016, Alvaro Arbeloa (phải) sẽ cạnh tranh suất đá chính với Danilo cho vị trí hậu vệ phải. Danilo là hậu vệ có thiên hướng tấn công. Mùa trước, anh ghi 6 bàn cho Porto.
Gareth Bale sẽ là trụ cột trong đội hình của HLV Rafael Benitez. Có thông tin nhà cầm quân người Tây Ban Nha xây dựng lối chơi của Real xoay quanh anh.
Cristiano Ronaldo tiếp tục là sự lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo lệch trái. Mùa trước, anh giành danh hiệu vua phá lưới La Liga với 48 bàn sau 35 trận.
Sau năm đầu tiên chơi cho Real Madrid, James Rodriguez được kỳ vọng hơn ở mùa giải 2015 - 2016. Anh đã ghi 13 bàn sau 29 lần ra sân ở La Liga.
Cristiano Ronaldo và James Rodriguez tỏ ra khá thân thiết ở Real. Hai cầu thủ này cùng có chung người đại diện là siêu cò Jorge Mendes.
Marcos Llorente (phải) là tiền vệ trẻ sinh năm 1995 của Real Madrid và được đôn lên đội một mùa giải 2015 - 2016. Anh có pha tranh bóng với trung vệ Raphael Varane.
Pepe là trung vệ trụ cột của đội chủ sân Bernabeu. Anh sẽ tiếp tục đá cặp cùng đội trưởng Sergio Ramos ở trung tâm hàng hậu vệ.
Các cầu thủ Real Madrid đều tích cực tập luyện nhằm ghi điểm với HLV Rafael Benitez. Trận đầu tiên của họ là gặp Sporting Gijon lúc 1h30 ngày 24/8.
Tân huấn luyện viên trưởng của Real Madrid sẽ có nhiều việc cần làm để giúp đội bóng trở lại vị trí số một La Liga mùa giải 2015 - 2016.
Rafael Benitez nói chuyện với Gareth Bale trên sân tập. Cầu thủ người xứ Wales có lẽ vẫn chưa hiểu vai trò của mình trong đội hình Real mùa tới.

Đội hình ngôi sao của siêu cò Jorge Mendes

Trang Mirror đưa ra đội hình bao gồm những siêu sao hàng đầu thuộc quyền quản lý của người đàn ông có ảnh hưởng nhất thế giới bóng đá, Jorge Mendes.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm