Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thận trọng trước kết quả bốc thăm Champions League

Người của Juve và Real khá cẩn trọng sau kết quả bốc thăm. Trong khi đại diện của Galatasaray khẳng định sẽ cố gắng tạo ra kết quả gây sốc.

Cùng xem phản ứng của người trong cuộc tại bảng B.

Emilio Butragueno, Giám đốc của Real Madrid

- Champions League là giải đấu đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ các đội bóng. Lá thăm đã đưa chúng tôi đến một giải đấu cân bằng. Ở châu Âu, chẳng có gì đảm bảo cho chiến thắng, vì thế cơ hội được chia đều cho tất cả các đội. Cuộc đụng độ với Juve là trận đấu quan trọng nhất với chúng tôi. Chúng tôi từng gặp họ nhiều lần. Đây là đội bóng có bề dày lịch sử và có một HLV giỏi. Hơn nữa họ là một tập thể đoàn kết, rất khó để đánh bại.

Giám đốc phụ trách đối ngoại của Real Madrid tỏ ra khá thận trọng.

Ở mùa trước, chúng tôi từng gặp Galatasaray. Họ đã cho thấy được sức mạnh vốn có, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đã có được một kết quả tốt ở trận lượt đi, nhưng thực sự gặp khó khăn trong trận lượt về tại Thổ Nhĩ Kỳ. Còn với Kobenhavn, chúng tôi chưa biết nhiều về đối thủ này. Nhưng chắc chắn đây cũng sẽ là đối thủ nguy hiểm trên sân nhà.

Antonio Conte, HLV của Juventus

- Đây là một bảng đấu khó, hứa hẹn nhiều trận cầu kịch tính. Real là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, và cũng là đối thủ đáng gờm trong lịch sử Juve tại cúp châu Âu. Luôn có một động lực cực lớn được tạo ra khi đối đầu với những đội bóng có bề dày truyền thống như họ. Galatasaray có dàn cầu thủ tốt và được sự cổ động bởi những cổ động viên nhiệt huyết. Đây là đội bóng rất khó đánh bại trên sân nhà.

HLV Conte của Juve cũng đánh giá cao các đối thủ.

Mùa giải năm ngoái chúng tôi từng chạm trán Nordsjaelland – cũng là một đại diện của Đan Mạch. Do vậy, chúng tôi cũng nắm được ít nhiều về các đội bóng tại quốc gia này. Giờ đây, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm tại châu Âu hơn, nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng hết sức bởi Champions League là một giấc mơ lớn đối với chúng tôi, thậm chí giấc mơ có thể kéo dài mãi mãi.

Sabri Sarioglu, hậu vệ của Galatasaray

- Champions League là một giải đấu với chất lượng chuyên môn rất cao. Ngay cả việc tiến vào vòng bảng đã là một thách thức cực lớn. Lần này chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng mạnh như Juve, Real và Kobenhavn. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần của những chiến binh thực thụ, nhằm giúp Galatasaray vượt qua vòng bảng.

Hậu vệ cánh trái Sabri Sarioglu của Galatasaray.

Mùa này chúng tôi đã cải thiện được khả năng ghi bàn sau mỗi trận đấu. Chúng tôi hi vọng sẽ đem lại cho CĐV cũng như những người ủng hộ chúng tôi trên khắp đất nước Thổ Nhĩ Kỳ một kết quả tốt. Trước lễ bốc thăm, Didier Drogba dự đoán chúng tôi sẽ nằm cùng bảng với Juventus, và điều đó thành sự thực. Tôi lại dự đoán CLB sẽ gặp Atletico, Bayern Munich và Viktoria Plzen.

Thomas Delaney, tiền vệ của Kobenhavn

Tiền vệ Delaney của Kobenhavn đặt mục tiêu giành vé dự Europa League.

Chúng tôi sẽ không chịu đầu hàng, thay vào đó chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm tất cả sức mình. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự Europa League khi kết thúc vòng bảng. Thế nên, chúng tôi sẽ phấn đấu giành vị trí thứ 3, và nếu đạt được cao hơn thì càng tuyệt vời. Chúng tôi cần phải tích lũy điểm số mỗi khi được thi đấu trên sân nhà Parken. Ngoài ra chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là khi đối đầu với Real. Họ là một đội bóng vĩ đại với những cầu thủ lớn.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm