Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal được đánh giá cao ở ‘bảng tử thần’

Pháo thủ thành London rơi vào bảng đấu khá khó khăn khi có sự góp mặt của Marseille (Pháp), Dortmund (Đức) và Napoli (Italy).

Sau buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2013/14, tiền đạo chủ lực Mathieu Valbuena của Marseille cho biết: “Tôi hoàn toàn thất vọng với kết quả này.

Chúng tôi đã đụng độ Dortmund và Arsenal cách đây 2 năm. Đó là những đội bóng chất lượng. Chúng tôi đang quan tâm tới Napoli. Mùa hè 2013, CLB này đã bổ sung thêm 3 cầu thủ chất lượng. Rõ ràng, đây là "bảng tử thần" ở mùa giải năm nay. Những trận đấu phía trước sẽ rất căng thẳng, và Marseille sẵn sàng đối đầu với những đối thủ lớn”.

Arsenal cần phát huy kinh nghiệm thi đấu ở Champions League khi rơi vào "bảng tử thần".

Trong khi đó, HLV Klopp của Dortmund chia sẻ: “Đó là bảng đấu với sự góp mặt của 4 đội có lực lượng khá cân bằng. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đối đầu với Arsenal và Marseille. Tôi chưa bao giờ đến Naples (Napoli), nên đang chờ đợi để được trải nghiệm bầu không khí ở Napoli. Điều đó chắc chắn sẽ rất thú vị”.

Sau khi biết kết quả Napoli rơi vào "bảng đấu tử thần" ở Champions League, HLV Rafael Benitez cho biết: “Ở mặt trận Champions League, các bảng đấu đều rất khó khăn. Napoli rơi vào bảng đấu khó khăn nhất. Đó sẽ là thử thách thực sự cho chúng tôi khi phải đối đầu với những CLB có kinh nghiệm ở Champions League.

Trong đó, Dortmund là đội bóng hàng đầu, bởi họ đã giành quyền vào chung kết mùa trước và thể hiện lối chơi rất ấn tượng. Ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới, Napoli đã đụng độ Arsenal. Chúng tôi biết đó là đội bóng chất lượng. Ngoài ra, Arsenal còn được dẫn bắt bởi một HLV giỏi và có kinh nghiệm cầm quân ở châu Âu.

Còn với Marseille, tôi đã có dịp gặp họ lần đầu ở trận chung kết UEFA Cup vào năm 2004, thời điểm tôi còn dẫn dắt Valencia. Tuy nhiên, thật không dễ dàng khi phải làm khách trên sân của họ”. Đụng độ những đối thủ khá mạnh ở bảng F, Arsenal sẽ phải chứng tỏ kinh nghiệm của đội bóng đã nhiều lần liên tiếp góp mặt ở sân chơi lớn nhất lục địa già.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm