Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẽ để CR7 ra đi nếu nhận đủ tiền mua Messi

Sở hữu chữ kí của Ronaldo là điều không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, đặc biệt khi Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra một tuyên bố dõng dạc mang đầy tính thách thức.

Real sẽ để CR7 ra đi nếu nhận đủ tiền mua Messi

Sở hữu chữ kí của Ronaldo là điều không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, đặc biệt khi Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra một tuyên bố dõng dạc mang đầy tính thách thức.

Trong những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha lại dậy lên tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo đã và đang rơi vào trạng thái mất cân bằng ở Real Madrid. Đặc biệt là khi đội bóng Hoàng gia vừa trải qua giai đoạn khởi đầu tệ hại ở La Liga. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn có thể chia tay Bernabeu khi người đại diện của anh, Jorge Mendes đang tìm cách liên hệ với một số đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như PSG hay Man City.

 Chủ tịch Perez sẽ để Ronaldo ra đi nếu nhận đủ tiền để chiêu mộ Messi

Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là thương vụ đình đám nhất của chuyển nhượng bóng đá thế giới bởi trong lịch sử, Cristiano Ronaldo chính là bản hợp đồng đắt giá nhất (80 triệu bảng từ MU sang Real Madrid). Tuy nhiên, có được chữ kí của CR7 là điều không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, đặc biệt khi Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra một tuyên bố dõng dạc mang đầy tính thách thức.

Trả lời phỏng vấn của tờ AS, người đứng đầu Real nói rằng "Đây rõ ràng là bản hợp đồng đáng giá. Cristiano Ronaldo có thể ra đi, nhưng các đội bóng phải trả cho chúng tôi số tiền đủ để chiêu mộ Lionel Messi".

Trong suốt gần thập kỉ qua, La Pulga đã trở thành tượng đài ở sân Camp Nou. Anh gần như không xuất hiện trong bất cứ tin đồn chuyển nhượng nào. Hay nói như các vị lãnh đạo của Barca, Messi không phải là cầu thủ để bán. Điều đó đồng nghĩa với việc Real đừng hy vọng sở hữu chữ kí của anh".

Suy rộng hơn, Cristiano Ronaldo cũng đã và đang tạo dựng được chỗ đứng không thể thay thế tại Real Madrid. Có điều, ngôi sao người Bồ là một trong những cầu thủ thích đương đầu với những thách thức mới, có cá tích đặc biệt nên thường xuyên là chủ đề bàn tán của các câu chuyện chuyển nhượng. Nhưng với tuyên bố của Chủ tịch Florentino, Ronaldo sẽ không có cửa ra đi. Hay chính xác hơn, các đội bóng theo đuổi sẽ không thể đáp ứng những yêu cầu tài chính của đội bóng Hoàng gia trong thương vụ này.

Theo Bóng đá số

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm