Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Real phòng ngự tốt hơn khi không có Ronaldo’

Hậu vệ trái Yuri Berchiche cho rằng, Real Sociedad chưa chắc gặp thuận lợi khi tiếp đón Real cuối tuần này dù tiền đạo số một của "Los Blancos" là Ronaldo vắng mặt do chấn thương.

Trên trang Marca, Yuri Berchiche của Real Sociedad chia sẻ: “Việc không phải đối đầu Cristiano Ronaldo có những thuận lợi và khó khăn. Khi thiếu vắng anh ấy trong đội hình, Real Madrid chơi phòng ngự tốt hơn. Họ để lộ ra rất ít khoảng trống cho đối phương".

Real phong ngu tot khi khong co Ronaldo anh 1
Cristiano Ronaldo hiện không có thể lực tốt nhất. Ảnh: Goal.

Hậu vệ trái 26 tuổi này nhận định, Real Madrid sẽ chơi tấn công nhiều hơn khi bộ ba Ronaldo-Benzema-Bale cùng có mặt trên sân. Giữa tuần này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không có sự phục vụ của CR7 ở lượt đi bán kết Champions League trên sân Man city. Kết quả là họ chỉ có trận hòa 0-0 tại Etihad (Anh).

Theo đội ngũ y tế của Real Madrid, Ronaldo sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng 36 La Liga cuối tuần này. Thậm chí, anh còn đối diện nguy cơ không thể ra sân gặp Man City trong trận lượt về bán kết Champions League trên sân nhà Bernabeu.

Thầy trò HLV Zidane sẽ phải làm khách đến sân Anoeta của Real Sociedad với mục tiêu cần giành chiến thắng để nuôi hy vọng vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Hiện Real kém 1 điểm so với hai đội đứng trên là Barca và Atletico Madrid.

Thiếu ngôi sao người Bồ Đào Nha, sức mạnh tấn công của Real Madrid bị ảnh hưởng rất nhiều. Mùa này, Ronaldo đã sở hữu tổng cộng 47 bàn thắng sau 44 trận ở mọi giải đấu. Trong vòng đấu tới, Gareth Bale sẽ có nhiệm vụ ghi bàn cho "Los Blancos", bởi tiền đạo Benzema hiện cũng không có thể lực tốt nhất.

Cuối tuần này, Barca cũng phải thi đấu trên sân khách. Họ sẽ gặp đối thủ không còn nhiều mục tiêu phấn đấu là Real Betis. Đây là cơ hội thuận lợi cho gã khổng lồ xứ Catalan giữ ngôi đầu bảng trước sức ép từ hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Atletico và Real Madrid.

Trước vòng 36 La Liga, Barca dẫn đầu bảng xếp hạng với 82 điểm cùng hiệu số +73. Atletico Madrid bằng điểm với đội bóng xứ Catalan nhưng xếp thứ hai do kém thành tích đối đầu (thua 1-2 trong cả hai lượt trận ở La Liga). Trong khi, Real Madrid đứng vị trí thứ ba và kém 1 điểm so với Barca và Atletico.

Theo nhà cái Bwin, tỷ lệ cho cửa Barca vô địch hiện là đặt 3 ăn 1. Trong khi, người chơi sẽ đặt 2 ăn 9 nếu tin Atletico Madrid giành danh hiệu La Liga mùa này. Còn tỷ lệ vô địch của Real Madrid là đặt 2 ăn 11.

Real phong ngu tot khi khong co Ronaldo anh 2
Lịch thi đấu vòng 36 La Liga diễn ra cuối tuần này. Ảnh: Asian Bookie.

‘Ronaldo không phải đứa trẻ để đòi ra sân’

Tiền vệ Casemiro cho rằng, việc Ronaldo không thi đấu ở trận bán kết lượt đi Champions League là rất đúng, bởi điều đó có lợi cho cả tiền đạo người Bồ Đào Nha và đội bóng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm