Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thưởng thức video của chính mình để giải khuây

Siêu sao người Bồ Đào Nha chọn cách xem video của anh trên mạng xã hội để giết thời gian trên ghế dự bị, trong trận Real hòa Man City 0-0 ở bán kết Champions League.

Ở thời điểm trước khi trận đấu giữa Man City và Real Madrid bắt đầu, phóng viên ảnh trên sân Etihad đã nhanh tay chụp lại màn hình điện thoại của Ronaldo. Trên màn hình lúc đó đang hiển thị một đoạn video của chính Ronaldo trên Instagram. Đây có vẻ là cách để siêu sao của Real giết thời gian trước khi trận đấu diễn ra.

tinh hinh chan thuong cua Ronaldo anh 1
Cận cảnh màn hình điện thoại của Ronaldo. 

Ronaldo tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Man City vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục bỏ lỡ trận lượt về cũng không nhỏ. Chia sẻ với báo chí, Ronaldo khẳng định sẽ nỗ lực hết mình nếu Real vào chung kết.

Đích thân đồng đội cũ Owen Hargreaves của Ronaldo ở MU đã xác nhận điều này. Hai người tình cờ gặp nhau trên khán đài, trong ngày Hargreaves đến xem một đội bóng cũ khác là Man City. Tay bắt mặt mừng, các cựu Quỷ đỏ tâm sự với nhau nhiều điều.

Owen Hargreaves chia sẻ: “Ronaldo khá thất vọng vì bỏ lỡ trận đấu này. Tôi thấy vẻ chán nản hiện rõ trên khuôn mặt cậu ấy. Nhưng Ronaldo khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để trở lại, đặc biệt trong trường hợp Real vào chung kết”.

Tại Champions League mùa này, Ronaldo đang là chân sút số 1 với 16 bàn thắng đã ghi. Đồng thời anh cũng kiến tạo cho đồng đội 4 bàn. Tổng cộng Ronaldo góp dấu giày vào 77% số bàn thắng của Real ở Champions League (20 bàn trong 27 bàn).

Tại La Liga, Ronaldo đang có 31 bàn thắng, kém 3 bàn so với người dẫn đầu Luis Suarez.

tinh hinh chan thuong cua Ronaldo anh 2
Vẻ chán nản của Ronaldo trên ghế dự bị. Ảnh: Getty.

Tính từ mùa giải 2012/13, Ronaldo có tổng số bàn thắng và kiến tạo nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Champions League. Top 3 bao gồm Cristiano Ronaldo (65), Lionel Messi (40), Robert Lewandowski (37).

Không cầu thủ nào ghi nhiều hat-trick hơn Ronaldo ở đấu trường Champions League. Cristiano Ronaldo (5 lần).

Ronaldo là hung thần của các đội bóng Đức (17 bàn)

CR7 ghi 3 hat-trick tại Champions League mùa này, trong khi cả giải đấu chỉ có 3 cầu thủ khác ghi 1 hat-trick.

Zidane không muốn mạo hiểm với Ronaldo và Benzema

HLV Zidane không dùng Ronaldo vì siêu sao người Bồ Đào Nha chưa có thể trạng tốt nhất. Bên phía Man City, HLV Pellegrini cho rằng đôi bên quá thiếu sáng tạo.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm