Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real nguy cơ mất Ronaldo khi tái đấu Dortmund

Ngôi sao người Bồ Đào Nha rời sân chỉ sau 20 phút tập luyện. Thông tin trên khiến CĐV Real lo lắng đội nhà không có sự phục vụ của Ronaldo ở trận tứ kết lượt về gặp Dortmund.

Sau khi vắng mặt trong trận đối đầu Sociedad cuối tuần qua tại La Liga, Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách của Real tới sân của Dortmund ở tứ kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, CR7 chỉ tập luyện được 20 phút trước khi rời sân. Đây là thông tin khiến không ít người hâm mộ CLB Hoàng gia cảm thấy bất an.

Ronaldo có thể lỡ trận tứ kết lượt về Champions League gặp Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, ở buổi phỏng vấn nhận được câu hỏi về tình hình thể lực của ngôi sao người Bồ Đào Nha, HLV Ancelotti chia sẻ: “Ronaldo nói cảm thấy thể lực tốt. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy có thể thi đấu. Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp nên biết khi nào không thể ra sân”.

Dẫn trước Dortmund tới 3-0 trước khi bước vào trận tứ kết lượt về, nên HLV Ancelotti nhận định khả năng đoạt vé đi tiếp của Real rất lớn. Nhà cầm quân người Italy cho biết: “Chúng tôi rất gần với trận bán kết. Đó là động lực lớn cho đội bóng. Tuy nhiên, sự trở lại của Lewandowski sẽ khiến Real gặp khó khăn hơn. Cậu ấy sẽ là chỗ dựa cho các cầu thủ Dortmund”.

Ở trận lượt về, sức mạnh tấn công của Real chắc chắn bị ảnh hưởng rất lớn khi thiếu vắng cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Trong trận gặp Sociedad, tuyển thủ người xứ Wales dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Ngày hôm qua (7/4), các bác sĩ Real thông báo Gareth Bale không kịp bình phục để tham dự trận tái đấu với Dortmund.

Trong trường hợp Ronaldo không thể ra sân, Real sẽ mất hai chuyên gia đá cánh. Điều đó sẽ khiến đội quân của HLV Ancelotti gặp không ít khó khăn trên đất Đức. Cách đây gần 1 năm, Real từng thua 1-4 trên sân của Dortmund, nên cách biệt 3-0 chưa đủ đảm bảo giúp CLB Hoàng gia chắc chắn vượt qua tứ kết mùa giải năm nay.  

Real mất sao bự trong trận tái đấu Dortmund

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của Gareth Bale trong trận tái đấu trên đất Đức do chấn thương đầu gối.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm