Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real mất sao bự trong trận tái đấu Dortmund

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của Gareth Bale trong trận tái đấu trên đất Đức do chấn thương đầu gối.

Theo tờ Marca, Bale đã dính chấn thương trong chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad cuối tuần qua. Ngôi sao người Xứ Wales bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ chủ nhà ở những phút cuối trận. Theo kết quả chụp vào ngày hôm qua, các bác sĩ của Real cho biết Bale dính chấn thương đầu gối và sẽ không thể góp mặt trong trận tái đấu với Dortmund vào giữa tuần này.

Việc Bale không thể tham dự trận tứ kết Champions League lượt về là tổn thất không nhỏ với Real. Trong trận gặp Sociedad vừa qua, tiền vệ 24 tuổi chơi rất thuyết phục và hoàn thành xuất sắc trọng trách đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Real trong bối cảnh Cristiano Ronaldo không thi đấu. Cụ thể, Bale có một pha lập công, góp phần vào chiến thắng “4 sao” của Kền kền trắng.

Bale bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ Sociedad. Ảnh: Getty Images.

Tính đến thời điểm này, Bale cũng là cầu thủ duy nhất tại La Liga có số bàn thắng và số lần kiến tạo cùng trên 15 lần trên mọi đấu trường. Cựu ngôi sao của Spurs hiện có 18 bàn thắng và 15 đường chuyền cho đồng đội lập công. Trong đó, tại đấu trường Champions League, Bale có 5 pha lập công và 3 pha kiến tạo.

Không có sự phục vụ của Bale, nhưng HLV Carlo Ancelotti có lẽ cũng chẳng quá lo lắng. Bởi Real đang tạm dẫn Dortmund tới 3 bàn sau trận lượt đi. Chưa kể, trong cuộc tái đấu Die Borussen, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có sự trở lại của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương đầu gối giống Bale.

Ronaldo kịp bình phục cho trận gặp Dortmund

Tin vui với NHM Real Madrid khi siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện và sẵn sàng hành quân sang Đức đá trận tứ kết lượt về với Dortmund.

Với bàn thắng ở trận lượt đi tại Bernabeu, Ronaldo đã quân bình kỷ lục 14 bàn thắng của Lionel Messi trong một mùa giải tại Champions League. Nếu tiếp tục phát hỏa tại Signal Iduna Park, CR7 chính thức đẩy thành tích của M10 vào quá khứ.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm