Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo kịp bình phục cho trận gặp Dortmund

Tin vui với NHM Real Madrid khi siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện và sẵn sàng hành quân sang Đức đá trận tứ kết lượt về với Dortmund.

Sociedad 0-4 Real: Kền kền đại thắng trong ngày vắng Ronaldo

Dù không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo, Real vẫn không mấy khó khăn đề nghiền nát Sociedad với cách biệt 4 bàn không gỡ.

 

Sau khi chủ động xin rời sân 10 phút cuối trận gặp Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League, có thông tin cho rằng chấn thương gối của Ronaldo rất nghiêm trọng. Tin đồn ấy càng có cơ sở khi HLV Ancelotti không sử dụng CR7 ở trận làm khách Sociedad rạng sáng 6/4 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, HLV Ancelotti giải thích rằng quyết định cất Ronaldo là để siêu sao người Bồ Đào Nha có thêm thời gian để dưỡng thương. Xóa tan tất cả những nghi ngờ, Quả bóng vàng 2013 đã có mặt trên sân tập cùng các đồng đội Los Blancos vào nụ cười rạng rỡ.

Ronaldo trở lại sân tập cùng đồng đội Real Madrid. Ảnh Marca
Ronaldo trở lại sân tập cùng đồng đội Real Madrid. Ảnh: Marca

Bên cạnh sự trở lại của CR7, NHM Real Madrid cũng nhận thêm tin vui từ Di Maria. Ngôi sao chạy cánh người Argentina hồi phục chứng viêm dạ dày để tập nhẹ. Trong buổi tập mới nhất của Los Blancos, còn có sự xuất hiện của Morata, Varane, Casemio và Coentrao.

11 cầu thủ ra sân ở trận thắng Sociedad được cho nghỉ, trong khi những thương binh Marcelo, Arbeloa, Khedira và Jese vắng mặt. Sau khi trả được món nợ thua Dortmund mùa trước bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 tại Bernabeu, thầy trò Ancelotti hoàn toàn tự tin trước trận lượt về làm khách sân Signal Iduna Park.

 

Real 3-0 Dortmund: Ronaldo lập kỷ lục và chấn thương

Ronaldo đã quân bình kỷ lục 14 bàn trong một mùa giải ở sân chơi Champions League của Messi. Nhưng anh cũng phải trả cái giá không nhỏ cho bàn thắng này.

Bạn có thể quan tâm