Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid xây dựng kỷ nguyên mới với dự án nửa tỷ euro

Sau khi đưa Zinedine Zidane về sân Bernabeu, Real Madrid tiếp tục lên kế hoạch hoành tráng cho kỷ nguyên mới.

Theo tờ L'Equipe, đội bóng Hoàng gia sẽ chi 500 triệu euro trong hè 2019 để chiêu mộ Eden Hazard, Kylian Mbappe và Paul Pogba. Đây là cam kết của Chủ tịch Florentino Perez với Zidane khi hai bên tái duyên.

Như vậy, lần đầu tiên sau 5 năm, đội bóng Hoàng gia mới trở lại chính sách chuyển nhượng "Galacticos".

Real Madrid anh 1
Mbappe, Hazard và Pogba đang nằm trong tầm ngắm của Real.

Hôm qua, tờ France Football cho biết Real đã khởi động chiến dịch đưa Mbappe về Madrid với tổng chi phí 280 triệu euro. Dù vậy, thương vụ này không dễ để thực hiện khi Paris Saint Germain cương quyết giữ chân tiền đạo người Pháp.

Họ muốn biến Mbappe thành biểu tượng mới ở thủ đô Paris.

Trong khi đó, xác suất Real chiêu mộ thành công Eden Hazard cao hơn Mbappe. Tiền vệ người Bỉ sớm bày tỏ mong muốn được chơi cho "Los Blancos". Anh cũng không gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, sẽ hết hiệu lực vào năm 2020.

Vì vậy, Real được tin rằng dễ đoạt lấy Hazard hơn.

Real Madrid anh 2
Zidane muốn Real tái thiết lực lượng hè này.

Còn Paul Pogba, cầu thủ này vẫn đang gắn bó với MU, nhưng bắt đầu mơ tưởng đến Real. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm 20/3, tiền vệ người Pháp nói: "Tôi đang hạnh phúc ở Manchester, nhưng Real là CLB mà bất kỳ ai cũng mơ tới".

Đội bóng Hoàng gia có thể coi đó như tín hiệu bật đèn xanh từ Pogba.

Real mùa này coi như trắng tay trên mọi đấu trường. Chính phong độ tệ hại ấy khiến Chủ tịch Perez phải thay đổi chính sách chuyển nhượng. Đội bóng cần những tên tuổi lớn, chứ không thể chờ thành quả từ sự trưởng thành của lứa cầu thủ trẻ.

Sau khi Ronaldo ra đi, Real mất luôn vị thế tên tuổi lớn.

Vừa qua, "Kền kền trắng" đã chi 50 triệu euro để mua trung vệ Eder Militao từ FC Porto. Chưa rõ Hazard, Pogba hay Mbappa ai sẽ là người tiếp theo đến Bernabeu, nhưng cùng với chuyển động gần đây của CLB, dễ thấy Real đang rất nghiêm túc với kế hoạch xây dựng kỷ nguyên mới.

Neymar đàm phán hợp đồng mới, bỏ ngỏ khả năng gia nhập Real

Theo chia sẻ từ người bố và đồng thời là đại diện của Neymar, siêu sao của ĐT Brazil hiện xúc tiến gia hạn hợp đồng cùng PSG. Như vậy, khả năng Neymar gia nhập Real càng nhỏ dần.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm