Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh tiết lộ Kante cự tuyệt HLV Zidane

Tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea sớm đóng cánh cửa sang Real Madrid, thậm chí khi Zinedine Zidane đang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Tôi vẫn là người của Chelsea. Ngay cả khi Zidane có gọi đi nữa, điều đó cũng không quan trọng. Tôi thuộc biên chế Chelsea, và bản thân muốn tập trung tối đa cho đội bóng thành London", Kante nói trên Daily Mail.

Zidane anh 1
Kante vừa từ chối Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp và Chelsea còn thời hạn tới năm 2023. Phát biểu của Kante được xem như cách cự tuyệt Real của Kante. Trước đó, truyền thông xứ đấu bò đưa tin việc Zidane, đồng hương của Kante, được chọn dẫn dắt Real sẽ trở thành đòn bẩy giúp đội bóng thủ đô Madrid thuyết phục thành công tiền vệ trụ 27 tuổi chuyển tới Madrid.

Với "Los Blancos", họ muốn thực hiện cuộc cách mạng đội hình trong hè này. Sau mùa giải theo hậu vệ Dani Carvajal miêu tả là "vứt đi", ban lãnh đạo đội bóng thủ đô hiểu rằng tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng mới giúp CLB tìm lại ánh hào quang.

Ngoài Kante, Real cũng đưa Eden Hazard vào danh sách những mục tiêu theo đuổi hè này. Báo Anh cho biết "Los Blancos" sẽ gửi tới Chelsea đề nghị hỏi mua ngôi sao người Bỉ trong vài tuần tới.

Eden Hazard đang bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea. Dù vậy, tiền vệ 28 tuổi mới đây phủ nhận mọi tin đồn sẽ chuyển tới sân Santiago Bernabeu. Kante khẳng định chưa có cuộc tiếp xúc nào từ Real, và bản thân giờ chỉ nghĩ cho hiện tại.

Zidane anh 2
Bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Tiểu Long.

Zidane nhắm ngôi sao đầu tiên sau khi trở lại Real Madrid

Sau khi tái hợp cùng đội chủ sân Bernabeu, Zinedine Zidane có kế hoạch chuyển nhượng mùa hè này, và N’Golo Kante là cái tên đầu tiên ông hướng tới.

Nguyên Trí (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm