Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid xác nhận Casillas đến Porto

Thủ môn người Tây Ban Nha chia tay đội chủ sân Bernabeu sau 25 năm gắn bó. Anh sẽ chuyển đến Porto hè này.

Trang web của hai đội bóng đều thông báo: “Real Madrid và Porto đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Iker Casillas đến Bồ Đào Nha. Thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Real và ĐT Tây Ban Nha sẽ chuyển sang giai đoạn mới trong sự nghiệp”.

Iker Casillas chia tay Real Madrid sau 25 năm từ khi gia nhập đội trẻ. Ảnh: Goal.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã ca ngợi những đóng góp của Iker Casillas cho CLB. Thông báo được đưa ra trên trang web của Real Madrid : “Cậu ấy đã trở thành thủ lĩnh tuyệt vời. Casillas tạo ra sự ảnh hưởng và giành được sự khâm phục, tình yêu của người hâm mộ”.

Những đóng góp của thủ môn người Tây Ban Nha cho Los Blancos là rất lớn. Anh thi đấu tổng cộng 725 trận cho đội bóng Hoàng gia. Trong 25 năm khoác áo Real Madrid từ khi tập luyện ở đội trẻ, Casillas góp phần giúp Real Madrid giành 5 chức vô địch La Liga, 2 cúp nhà vua và 3 danh hiệu Champions League.

Trên trang web của Real Madrid, ban lãnh đạo gửi lời tri ân đến anh: “Cảm ơn Iker vì những gì đã làm cho đội bóng và là biểu tượng đẹp nhất lịch sử câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu khi luôn trong trái tim người hâm mộ và thuộc về nơi đây (Real Madrid)”.

Trang Marca đưa tin, Iker Casillas sẽ nhận 16 triệu euro đền bù của Real cho 2 năm còn lại trong hợp đồng. Thời gian tới, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ đưa David de Gea về thế chỗ của Iker trong khung thành. Los Blancos hiện chưa thể đạt thỏa thuận với M.U về mức phí của vụ chuyển nhượng này.

Tân binh Danilo kế thừa áo đấu của Beckham, Isco ở Real

Hậu vệ người Brazil sẽ khoác áo số 23 trong đội hình Real Madrid mùa tới. Danilo chuyển đến sân Bernabeu từ Porto với mức phí 31,5 triệu euro.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm